2011-2012
|
1
|
Đặng Thị Liên
|
M14A
|
Thực trạng giáo dục hành vi đạo đức cho trẻ 4-5 tuổi ở trường mần non Lộc Thọ- Nha Trang
|
Vũ Văn Hưởng
|
2
|
Đinh Thị Niên
|
M14B
|
Ứng dụng test Denver để bước đầu tìm hiểu khả năng vận động của trẻ 4-5 tuổi tại trương mần non Hương Sen
|
Phạm Thị Vân Anh
|
3
|
Nguyễn Thị Hằng Ni
|
M14A
|
Sưu tầm và biên soạn thí nghiệm đơn giản nhằm giúp trẻ 5-6 tuổi khám phá khoa học về môi trường xung quanh
|
Phạm Thị Vân Anh
|
4
|
Văn Thị Vũ Lan
|
M14B
|
Thực trạng sử dụng nhóm phương pháp trực quan trong quá trình hình thành biểu tượng Toán cho trẻ Mầm Non
|
Phùng Thị Long
|
5
|
Phan Thị Ân
|
M14A
|
Sưu tầm- biên soạn thí nghiệm cho trẻ mẫu giáo khám phá khoa học về môi trường xung quanh
|
Nguyễn Thi Thảo
|
6
|
Nông Thị Trang
|
H15
|
Tìm hiểu khả năng vẽ Hình họa tĩnh vật màu của sinh viên năm thứ nhất- khoa Mỹ thuật –trường CĐSPTW Nha Trang
|
Nguyễn Việt Trung
|
7
|
Tô Thị Thu Hiền
|
H15
|
Thực trạng bước dựng hình vẽ người toàn thân (đen trắng) của sinh viên Sư phạm Mỹ thuật – khóa 15
|
Nguyễn Việt Trung
|
8
|
Trương Thị Ánh Hồng
|
M14E
|
Thực trạng tổ chức hoạt động góc cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi tại trường nầm non Hương Sen
|
Nguyễn Thị Bích Thủy
|
9
|
Phạm Thị Hiên
|
M14B
|
Thực trạng tổ chức trò chơi âm nhạc cho trẻ 4-5 tuổi tại trường mầm non thực hành
|
Phạm Quỳnh Hương
|
10
|
Huỳnh Thị Đỗ Khuyên
|
D5
|
Tìm hiểu mức độ tăng động- giảm chú ý của trẻ tự kỷ tại Trung tâm hỗ trợ phát triển giáo dục đặc biệt- trường CDDSPTW- Nha Trang
|
Nguyễn Văn Chí
|
11
|
Lê Thị Vinh
|
D5
|
Tìm hiểu thực trạng công tác can thiệp sớm cho trẻ khiếm thị tại trung tâm khiếm thị Nhật Hồng- Tp HCM
|
Vũ Duy Chinh
|
12
|
Huỳnh Thị Ngọc Thảo
|
M14B
|
Thực trạng SDD và béo phì của trẻ tại trường MNTH
|
Nguyễn văn Danh
|
13
|
Nguyễn Thị Thủy
|
M14D
|
Thực trạng SDD và béo phì của trẻ tại trường mầm non Sao Biển
|
Nguyễn văn Danh
|
14
|
Vũ Thị Xuân
|
M14B
|
Thực trạng tổ chức trò chơi xây dựng- lắp ghép cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi tại trường mầm non Sao Biển
|
Lê Thị Hiền
|
15
|
Nguyễn Thị Tuyết
|
M14E
|
Thực trạng thiết kế môi trường vật chất cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi hoạt động góc tại trường mầm non Hương Sen
|
Lê Thị Hiền
|
16
|
Nguyễn Vũ Thùy Trang
|
T9
|
Nghiên cứu hiệu quả việc sử dụng phương pháp tập luyện vòng tròn trong các giờ học thể dục cho học sinh khối lớp 8 trường THCS Lý Thường Kiệt
|
Mai Anh Tuấn
|
17
|
Trần Thị Bích Hạnh
|
N15
|
Một số biện pháp nâng cao hiệu quả dạy nghe nhạc trong phân môn Âm nhạc thường thức lớp 6 trường THCS Lý Thái Tổ
|
Nguyễn Văn Hảo
|
18
|
Hoàng Thị Hải Lý
|
M14A
|
Thực trạng tổ chức trò chơi vận động cho trẻ 4-5 tuổi trong hoạt động ngoài trời tại trường mầm non Hương Sen- Nha Trang
|
Nguyễn Đức Thới
|
19
|
Nguyễn Thị Thảo
|
H15
|
Thực trạng phương pháp học tập môn Bố cục lớp H15- khoa Mỹ thuật- trường CĐSPTW- Nha Trang
|
Ngô Đăng Hiệp
|
20
|
Mai Thị Hà
|
M14E
|
Thực trạng giáo dục kỹ năng hợp tác cho trẻ 5-6 tuổi tại trường mầm non Hương Sen- Nha Trang
|
Nguyễn Tuyết Lan
|
21
|
Nguyễn Thị Huyền
|
M14C
|
Thực trạng tổ chức hoạt động tạo hình cho trẻ 5-6 tuổi tại trường mầm non Hương Sen- Nha Trang
|
Nguyễn Tuyết Lan
|
2012-2013
|
1
|
Mai Thị Hồng Ni
|
M15E
|
Thực trạng tổ chức trò chơi vận động cho trẻ 5-6 tuổi trong HĐCCMĐHT thể chất ở trường mầm non Hương Sen- Nha Trang
|
Nguyễn Văn Danh
|
2
|
Trần Thị Thanh Nhàn
|
M15E
|
Một số biện pháp khai thác có hiệu quả góc sách, truyện cho trẻ mẫu giáo lớn trường mầm non Hương Sen – Nha Trang
|
Nguyễn Văn Danh
|
3
|
Lê Thị Hà My
|
M15G
|
Thực trạng tổ chức trò chơi đóng vai theo chủ đề cho trẻ mẫu giáo 4-5 tuổi tại trường MN Thực Hành - Nha Trang
|
Nguyễn Tuyết Lan
|
4
|
Ngô Thị Lưu
|
M15A
|
Thực trạng tổ chức trò chơi học tập trong HĐCCMĐHT làm quen với biểu tượng toán ban đầu về hình dạng, kích thước cho trẻ 4-5 tuổi tại trường mầm non Lý Tự Trọng – Nha Trang
|
Lê Thị Kim Phượng
|
5
|
Nguyễn Thị Thanh Vân
|
H6
|
Thực trạng năng lực phân tích tranh của sinh viên khóa 16 khoa sư phạm Mỹ thuật trường CDĐSPTW- Nha Trang
|
Đỗ Văn Sỹ
|
6
|
Võ Văn Tuyền
|
H6
|
Kỹ thuật xử lý bút sắt trong ký họa
|
Ngô ĐăngHiệp
|
2013-2014
|
1
|
Phạm Ngọc Hậu
|
N17
|
Sưu tầm và biên soạn các trò chơi ứng dụng vào dạy học âm nhạc lớp 7 trường THCS Lí Thái Tổ - NT
|
Nguyễn Văn Hảo
|
2
|
Nguyễn Thị Trúc Ly
|
N17
|
Một số biện pháp nâng cao chất lượng dạy học phân môn âm nhạc thường thức ở trường THCS Trưng Vương - NT
|
Chế Long Mỹ
|
3
|
Nguyễn Thị Hưng
|
M16H
|
Thực trạng phát huy tính tích cực cho trẻ 4 -5 tuổi trong hoạt động khám phá KH và MTXQ tại trường MN Võ Trứ - Nha Trang
|
Phùng Thị Long
|
4
|
Hoàng Nhật Linh
|
M16H
|
Thực trạng tổ chức hoạt động tạo hình theo nhu cầu hứng thú cho trẻ 4 – 5 tuổi tại trường MN 8/3 – NT
|
Đinh Hiền Minh
|
5
|
Vũ Thị Phương Dung
|
M16C
|
Thực trạng chuẩn bị tâm lý sẵn sang học đọc viết cho trẻ 5-6 tuổi vào lớp ở trường mầm non Hồng Bàng - NT
|
Vũ Văn Hưởng
|
6
|
Hoàng Thị Thanh
|
M16D
|
Khả năng tự ý thức của trẻ 5 – 6 tuổi tại trường MN 8/3 - NT
|
Vũ Thị Thúy
|
7
|
Nguyễn Thị Lan
|
M16B
|
Thực trạng giáo dục hành vi đạo đức cho trẻ 5- 6 tuổi tại trường MN Hồng Chiêm
|
Nguyễn Tuyết Lan
|
8
|
Lê Thị Thu Phương
|
M16I
|
Thực trạng tổ chức trò chơi với chữ trong hoạt động chung có mục đích học tập nhận dạng và phát âm chức cái cho trẻ 5 – 6 tuổi tại trường MN Bình Khê – NT
|
Lê Kim Phượng
|
9
|
Bùi Thị Huyền Thu
|
M16A
|
Thực trạng sử dụng rối trong tổ chức HĐCCMĐHT trẻ 3 – 4 tuổi làm quen với truyện tại trường MN 20 – 10 / NT
|
Lê Kim Phượng
|
10
|
Lê Thị Quyên
|
M16C
|
Thực trạng sử dụng phương pháp đàm thoại trong tổ chức HĐCCMĐHT cho trẻ 5 – 6 tuổi làm quen với văn học tại trường MN Sơn Ca - NT
|
Nguyễn Hoàng Hà
|
11
|
Ngô Thị Thùy Dung
|
M16G
|
Thiết kế biên soạn trò chơi vận động cho trẻ 5 – 6 tuổi
|
Phạm Vân Anh
|
12
|
Lê Thị Tuyết Tuyền
|
M16E
|
Thực trạng tổ chức hoạt động ngoài trời cho trẻ mẫu giáo bé ( 3- 4 tuổi) tại trường MN Sơn Ca – NT
|
Đinh Thu Hằng
|
13
|
Đinh Thị Bích Thảo
|
M16G
|
Thực trạng tổ chức hoạt động ngoài trời cho trẻ MG 5 – 6 tuổi tại trường MN Ngô Thời Nhiệm – NT
|
Đinh Thu Hằng
|
14
|
Cao Thị Châm
|
M16B
|
Thực trạng sử dụng trò chơi học tập trong tổ chức HĐCCMĐHT cho trẻ MG 5 – 6 tuổi tại trường MN 20/10 - NT
|
Lê Thị Hiền
|
15
|
Trần Thị Mỹ Lan
|
M16D
|
Thực trạng tổ chức đóng vai theo chủ đề cho trẻ MG 3 – 4 tuổi tại trường MN Hồng Bàng - NT
|
Lê Thị Hiền
|
16
|
Nguyễn Thị Minh Yến
|
M16B
|
Thực trạng tổ chức trò chơi đóng vai theo chủ đề cho trẻ mẫu giáo 5 – 6 tuổi tại trường MN Sao Biển - NT
|
Nguyễn Thị Thảo
|
17
|
Lê Thị Kim Tuyến
|
M16D
|
Thực trạng tổ chức hoạt động giáo dục âm nhạc trong HĐCCMĐHT cho trẻ 3-4 tuổi tại trường MN Bình Khê - NT
|
Phạm Quỳnh Hương
|
18
|
Nguyễn Thùy Diễm
|
M16G
|
Sưu tầm, biên soạn trò chơi học tập hình thành các biểu tượng ban đầu về toán cho trẻ 4-5 tuổi.
|
Phùng Thị Long
|
19
|
Nguyễn T Thanh Tuyền
|
M16H
|
Thực trạng tổ chức hoạt động giáo dục thể chất cho trẻ 4 – 5 tuổi thông qua HĐCCMĐHT tại trường MN Hương Sen - NT
|
Phạm Vân Anh
|
20
|
Nguyễn Thị Minh Thúy
|
M16I
|
Thực trạng tổ chức hoạt động cắt – xé – dán cho trẻ 5- 6 tuổi tại trường MN Sao Biển - NT
|
Đinh Hiền Minh
|
21
|
Nguyễn T.Thùy Dung
|
M16I
|
Thực trạng tổ chức trò chơi xây dựng gạch – lắp ghép cho trẻ MG 3 – 4 tuổi ở trường MN Hương Sen - NT
|
Lâm Ngọc Bình
|
22
|
Đinh Thị Lê Na
|
M16I
|
Thực trạng tổ chức hoạt động cho trẻ 5 – 6 tuổi khám phá KH và MTXQ thông qua hình thức hoạt động chung có mục đích học tập tại trường MN Ngô Thời Nhiệm - TP NT
|
Nguyễn Thị Thảo
|
23
|
Hoàng Mỹ Dung
|
M16B
|
Thực trạng giáo dục dinh dưỡng – sức khỏe của trẻ 5 – 6 tuổi ở trường MN Bình Khê
|
Nguyễn Văn Danh
|
24
|
Nguyễn Thị Loan
|
D7
|
Thực trạng công tác hướng dẫn định hướng di chuyển cho trẻ khiếm thị tại trung tâm khiếm thị Nhật Hồng – TP HCM
|
Vũ Duy Chinh
|
25
|
Phan Minh Châu
|
M16D
|
Thực trạng vệ sinh răng miệng cho trẻ 5 – 6 tuổi tại trường MN Hoa Hồng - NT
|
Nguyễn Văn Danh
|
2014-2015
|
1
|
Đỗ Thị Điệp
|
T12
|
Thực trạng giáo dục năng lực sức bền chung cho sinh viên nam trong học tập học phần điền kinh 1, chuyên ngành giáo dục thể chất trường CĐSPTƯ- NT
|
Nguyễn Văn Luận
|
2
|
Võ Thị Mộng Trúc
|
T12
|
Nghiên cứu thực trạng tự học môn bóng đá và môn điền kinh của sinh viên chuyên ngành giáo dục thể chất trường CĐSPTƯ-NT
|
Mai Anh Tuấn
|
3
|
Nguyễn Văn Bình
|
H18
|
Thực trạng học tập học phần Tổ chức hoạt động Giáo dục và dạy học của sinh viên chuyên ngành Sư phạm Mỹ thuật trường CĐSPTƯ- NT
|
Nguyễn Viết Tuân
|
4
|
Lê Thanh Cao
|
H18
|
Thực trạng việc tự học học phần hình họa của 4 sinh viên chuyên ngành sư phạm Mỹ thuật năm thứ 3 khoa Nghệ thuật trường CĐSPTƯ- NT
|
Nguyễn Việt Trung
|
5
|
Cà Băng
|
M17A
|
Thực trạng xay dựng môi trường thân thiện ở trường mầm non Thực hành- Nha Trang
|
Vũ Văn Hưởng
|
6
|
Nguyễn Thị Tuyết Trinh
|
M17A
|
Thực trạng tổ chức hoạt động thể dục sáng cho trẻ mãu giáo 4-5 tuổi tại trường mầm non Hương Sen- Nha Trang
|
Đinh Hiền Minh
|
7
|
Hồ Thị Kiều Oanh
|
M17A
|
Thực trạng tổ chức trò chơi đóng vai theo chủ đề cho trẻ 5-6 tuổi tại trường mầm non Sao Biển- Nha Trang
|
Lê Thị Hiền
|
8
|
Trần Thị Thao
|
M17A
|
Thực trạng tổ chức hoạt động ngoài trời cho trẻ 3-4 tuổi tại trường mầm non Thực hành- Nha Trang
|
Đinh Thị Thu Hằng
|
9
|
Trần Thị Huỳnh Nhung
|
M17B
|
Thực trạng tổ chức trò chơi vận động trong giáo dục thể chất cho trẻ 4-5 tuổi tại trường mầm non Hồng Bàng- Nha Trang
|
ThS. Phạm Thị Vân Anh
|
10
|
Nguyễn Thị Đài
|
M17B
|
Thực trạng tổ chức trò chơi vận động trong giờ hoạt động ngoài trời cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi ở trường mầm non Hướng Dương- Nha Trang
|
Nguyễn Thị Bích Thủy
|
11
|
Nguyễn Thị Tươi
|
M17B
|
Thực trạng sử dụng tranh gợi ý trong hoạt động vẽ theo chủ đề cho trẻ 5-6 tuổi ở trường mầm non Hồng Bàng- Nha Trang
|
Phùng Thị Long
|
12
|
Lê Thị Hoa
|
M17B
|
Thực trạng giáo dục kỹ năng tự phục vụ cho trẻ mẫu giáo 3-4 tuổi ở trường mầm non Hướng Dương- Nha Trang
|
Nguyễn Tuyết Lan
|
13
|
Hà Thị Thu
|
M17C
|
Thực trạng tổ chức hoạt động chung có mục đích học tập cho trẻ 4-5 tuổi khám phá khoa học và môi trường xung quanh tại trường mầm non Hồng Chiêm- Nha Trang
|
Nguyễn Thị Thảo
|
14
|
Nguyễn Thị Nữ
|
M17C
|
Thực trạng tổ chức hoạt động chung có mục đích học tập cho trẻ 3- 4 tuổi làm quen với thơ tại trường mầm non Hương Sen- Nha Trang
|
Nguyễn Hoàng Hà
|
15
|
Đào Thị Trang
|
M17C
|
Thực trạng sử dụng phương pháp đàm thoại cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi làm quen với tác phầm văn học qua hoạt động chung có mục đích học tập tại trường mầm non 8-3 thành phố Nha Trang
|
ThS Lê Thị Kim Phượng
|
16
|
Hoàng Thị Anh Giao
|
M17C
|
Sưu tầm, biên soạn trò chơi âm nhạc cho trẻ 4-5 tuổi tại trường mầm non 8/3, thành phố Nha Trang
|
Phạm Quỳnh Hương
|
17
|
Nguyễn Thị Phương Loan
|
M17C
|
Thực trạng tổ chức hoạt động chung có mục đích học tập cho trẻ 5-6 tuổi làm quen với truyện tại trường mầm non Hương Sen- Nha Trang
|
Nguyễn Hoàng Hà
|
18
|
Đỗ Thị Thanh
|
M17D
|
Thực trạng giáo dục hành vi giao tiếp văn hóa cho trẻ 3-4 tuổi tại trường mầm non Thực hành- Nha Trang
|
Phạm Quỳnh Hương
|
19
|
Nguyễn Thị Thuận
|
M17D
|
Thực trạng tổ chức hoạt động làm quen với chữ cái cho trẻ 5-6 tuổi để chuẩn bị cho trẻ vào lớp 1 ở trường mầm non 8/3, Nha Trang
|
Nguyễn Đức Thới
|
20
|
Lê Thị Thịnh
|
M17G
|
Thực trạng tổ chức hoạt động cho trẻ 5-6 tuổi làm quen với thơ qua hoạt động chung có mục đích học tập tại trường mầm non
|
Lê Thị Kim Phượng
|
21
|
Nguyễn Ngọc Kiều Duy Hận
|
M17I
|
Thực trạng tổ chức hoạt động âm nhạc cho trẻ 3-4 tuổi tại trường mầm non
|
Lâm Ngọc Bình
|
2015-2016
|
1
|
Trần Thị Nhi
|
D9A
|
Thực trạng dạy môn toán lớp 1 cho học sinh CPTTT tại trường thiểu năng Hoa Phong Lan- Đà Lạt- Lâm Đồng
|
Nguyễn T Hương Giang
|
2
|
Phạm Thị Huệ
|
D9A
|
Sử dụng thang đo ABS-S2 đánh giá thực trạng một số hành vi thích ứng của trẻ CPTTT tại trường thiểu năng Hoa Phong Lan- Đà Lạt, Lâm Đồng
|
Vũ Duy Chinh
|
3
|
Nguyễn Thị Hương
|
D9B
|
Sử dụng thang đo ABS-S2 đánh giá thực trạng một số hành vi thích ứng của trẻ CPTTT tại trung tâm phục hồi chức năng- giáo dục trẻ em khuyết tật Khánh Hòa
|
Vũ Duy Chinh
|
4
|
Huỳnh Đặng Phương Trang
|
D9B
|
Thực trạng quản lý hành vi bất thường của trẻ chậm phát triển trí tuệ tại trung tâm phục hồi chức năng- giáo dục khuyết tật tỉnh Khánh Hòa
|
Vũ Thị Thúy
|
5
|
Nguyễn Thị Quỳnh Trang
|
D9B
|
Thực trạng giáo dục kỹ năng xã hội cho trẻ chậm phát triển trí tuệ tại trung tâm phục hồi chức năng giáo dục trẻ em khuyết tật tỉnh Khánh Hòa
|
Vũ Thị Thúy
|
6
|
Trần Thị Mỹ Hằng
|
M18B
|
Biên soạn và xây dựng bài tập sáng tạo trong hoạt động vẽ cho trẻ 5-6 tuổi
|
Lâm Ngọc Bình
|
7
|
Nguyễn Thị Thanh Trúc
|
M18B
|
Thực trạng dạy trẻ 3-4 tuổi sử dụng câu trong hoạt động cho trẻ làm quen tác phẩm văn học tại trường MN Hồng Bàng, Nha Trang
|
Lê Thị Kim Phượng
|
8
|
Nguyễn Thị Diệu
|
M18D
|
Thực trạng tổ chức hoạt động vẽ theo đề tài trong hoạt động học theo kế hoạch cho trẻ 4-5 tuổi tại trường mầm non Võ Trứ, Nha Trang
|
Phùng Thị Long
|
9
|
Hoàng Thị Hà My
|
M18C
|
Thực trạng tổ chức hoạt động cho trẻ 5-6 tuổi làm quen với truyện tại trường mầm non Hương Sen- Nha Trang
|
Nguyễn Hoàng Hà
|
10
|
Phạm Thị Thanh Thủy
|
M18H
|
Khảo sát lỗi phát âm của trẻ 3-4 tuổi tại trường mầm non Hương Sen, Nha Trang
|
Nguyễn Hoàng Hà
|
11
|
Nguyễn Thị Ngọc Quý
|
M18C
|
Sưu tầm, biên soạn trò chơi học tập cho trẻ 5-6 tuổi khám phá khoa học và môi trường xung quanh
|
Nguyễn Thị Thảo
|
12
|
Nguyễn Duy Thanh Thùy
|
M18G
|
Thực trạng xây dựng và sử dụng môi trường phát triển vận động ngoài trời cho trẻ tại trường mầm non Hương Sen, Nha Trang
|
Phạm Quỳnh Hương
|
13
|
Tôn Thị Diệu
|
M18G
|
Thực trạng rèn kỹ năng vận động tinh cho trẻ 4-5 tuổi thông qua các hoạt động tự phục vụ tại trường mầm non 8/3, Nha Trang
|
Phạm Thị Vân Anh
|
14
|
Nguyễn T Ngọc Huyền
|
N19
|
Thực trạng hoạt động kiểm tra, đánh giá kết quả học tập môn âm nhạc của học sinh lớp 8 trường THCS Võ Thị Sáu, Nha Trang
|
Nguyễn Văn Hảo
|
15
|
Nguyễn T Xuân Nữ
|
N19
|
Thực trạng phát huy tính tích cực, chủ động trong học tập phân môn hát của học sinh trường THCS Lý Thái Tổ, Nha Trang
|
Nguyễn Văn Hảo
|
16
|
Phạm Anh Ngọc
|
N19
|
Thực trạng phát triển năng lực âm nhạc thông qua phân môn học hát cho học sinh khối lớp 7 trường THCS Lý Thái Tổ, Nha Trang
|
Chế Long Mỹ
|
17
|
Đỗ Đăng Quang
|
N19
|
Thực trạng sử dụng phương tiện dạy học trong dạy học âm nhạc lớp 6 tại trường THCS Lý Thái Tổ, Nha Trang
|
Lê Thị Thu Thủy
|
18
|
Phạm Thị Minh Thuận
|
N19
|
Thực trạng và biện pháp khắc phục tình trạng thụ động trong tiết học âm nhạc của học sinh lớp 8 trường THCS Võ Thị Sáu, Nha Trang
|
Nguyễn Viết Tuân
|
19
|
Nguyễn Thị Lan Anh
|
TA1A
|
Thực trạng sử dụng trò chơi ngôn ngữ trong giờ học tiếng Anh của học sinh lớp 7 trường THCS…., Nha Trang
|
Vũ Thị Hương
|
20
|
Lê Thị Thu Thảo
|
TA1B
|
Thực trạng giáo dục hành vi đạo đức cho học sinh lớp 8 trường THCS Lý Thái Tổ, Nha Trang
|
Vũ Văn Hưởng
|
21
|
Nguyễn Thị Lệ Thu
|
TA1A
|
Thực trạng tổ chức hoạt động cặp và nhóm trong giảng dạy tiếng Anh cho học sinh lớp 6 trường THCS Ân Cơ, Nha Trang
|
Võ Thị Khánh Linh
|
22
|
Trần Thị Huyền
|
TA1B
|
Thực trạng dạy kỹ năng đọc hiểu tiếng Anh cho học sinh lớp 8 trường THCS Phan Sào Nam, Nha Trang
|
Lê Thị Hoài Thanh
|
2016-2017
|
1
|
Nguyễn Thị Quy
|
D10
|
Thực trạng tổ chức hoạt động giáo dục phát triển ngôn ngữ cho trẻ chậm phát triển trí tuệ tại trường thiểu năng Hoa Phong Lan - Đà Lạt
|
Vũ Thị Thúy
|
2
|
Nguyễn Thị Thu Phương
|
M19C
|
Thực trạng sử dụng phương pháp trực quan trong tổ chức hoạt động cho trẻ 3-4 tuổi làm quen với tác phẩm văn học tại trường mầm non Hương Sen, TP. Nha Trang
|
Nguyễn Thị Hoàng Hà
|
3
|
Nguyễn Thị Thanh Ngân
|
M19G
|
Thực trạng tổ chức trò chơi học tập cho trẻ 5-6 tuổi trong hoạt động làm quen chữ viết tại trường mầm non Hồng Bàng – Nha Trang
|
Lê Thị Kim Phượng
|
4
|
Bùi Thị Mai Hiền
|
M19G
|
Thực trạng sử dụng phương pháp trực quan trong tổ chức hoạt động cho trẻ 5-6 tuổi làm quen với tác phẩm văn học ở trường mầm non Hồng Bàng – Nha Trang
|
Lê Thị Kim Phượng
|
5
|
Trần Thị Dung
|
M19G
|
Đánh giá tình trạng dinh dưỡng của trẻ 3-6 tuổi tại trường mầm non Thực hành, TP. Nha Trang
|
Nguyễn Văn Danh
|
6
|
Võ Thị Quỳnh Giao
|
M19G
|
Lỗi ca hát của trẻ 3-4 tuổi tại trường mầm non Vĩnh Hòa, Nha Trang – Thực trạng và một số biện pháp khắc phục
|
Lâm Ngọc Bình
|
7
|
Phạm Thị Thanh Nhàn
|
M19H
|
Lỗi ca hát của trẻ 3-4 tuổi tại trường mầm non Sao Biển, Nha Trang – Thực trạng và một số biện pháp khắc phục
|
Lâm Ngọc Bình
|
8
|
Nguyễn Lê Thùy Vân
|
M19H
|
Thực trạng tổ chức trò chơi học tập cho trẻ 5- 6 tuổi tại trường mầm non A – Nha Trang
|
Lê Thị Hiền
|
9
|
Kiều Thị Như Y
|
M19H
|
Thực trạng cho trẻ 5-6 tuổi làm quen với chữ để chuẩn bị vào học lớp 1 tại trường mầm non Hương Sen, TP. Nha Trang
|
Nguyễn Đức Thới
|
10
|
Nguyễn Lâm Ngọc
|
M19H
|
Thực trạng giáo dục đạo đức cho trẻ 5-6 tuổi trong tổ chức hoạt động làm quen với tác phẩm văn học tại trường mầm non Sao Biển – Nha Trang
|
Nguyễn Đức Thới
|
11
|
Trịnh Nguyên Hoàng
|
M19H
|
Thực trạng giáo dục hành vi đạo đức cho trẻ 3-4 tuổi tại trường mầm non 8/3 – Nha Trang
|
Vũ Văn Hưởng
|
12
|
Trần Toại Nguyện
|
M19I
|
Thực trạng giáo dục tình cảm - xã hội thông qua hoạt động làm quen với tác phẩm văn học cho trẻ 3-4 tuổi tại trường mầm non Hướng Dương – Nha Trang
|
Phạm Quỳnh Hương
|
13
|
Nguyễn Thị Kim Nhung
|
M19D
|
Thực trạng giáo dục đạo đức cho trẻ 3-4 tuổi thông qua hoạt động tìm hiểu môi trường xung quanh tại trường mầm non Thực hành, TP. Nha Trang
|
Phạm Quỳnh Hương
|
14
|
Nguyễn Thị Thanh Tâm
|
M19G
|
Đánh giá năng lực nghe hiểu lời nói của trẻ mẫu giáo 5- 6 tuổi tại trường mầm non Thực hành – TP. Nha Trang bằng bộ công cụ đánh giá năng lực ngôn ngữ của trẻ mẫu giáo 3- 6 tuổi
|
Nguyễn Thị Bích Thủy
|
15
|
Nguyễn Trường Kiệt
|
N20
|
Thực trạng hứng thú và một số biện pháp gây hứng thú học tập trong các tiết học âm nhạc cho học sinh lớp 8 trường THCS Âu Cơ
|
Nguyễn Viết Tuân
|
16
|
Bá Kiệt
|
N20
|
Biện pháp nâng cao hiệu quả việc sử dụng các kỹ thuật chỉ huy - dàn dựng trong tổ chức hoạt động âm nhạc khối lớp 8 trường THCS Âu Cơ, TP. Nha Trang
|
Nguyễn Văn Hảo
|
17
|
Nguyễn Thị Kiều Oanh
|
TA2A
|
Thực trạng sửa lỗi nói tiếng Anh cho học sinh lớp 8 trong giờ học nói tiếng Anh tại trường THCS Lý Thái Tổ
|
Vũ Thị Hương
|
18
|
Mai Thị Thanh Thủy
|
TA2A
|
Thực trạng sử dụng phương tiện trực quan trong dạy từ vựng tiếng Anh cho học sinh khối lớp 6 trường THCS.....
|
ĐoànThị Thu Hiền
|
2017-2018
|
1
|
Hứa Thị Kim Chi
|
D11
|
Thực trạng giáo dục hành vi tăng động giảm chú ý cho học sinh khuyết tật trí tuệ tiểu học
|
Nguyễn Văn Chí
|
2
|
Phạm Thị Hồng Nhung
|
M20A
|
Thực trạng tổ chức trò chơi học tập khám phá, tìm hiểu môi trường xung quanh cho trẻ 4-5 tuổi tại trường MN Hướng Dương – Nha Trang
|
Phạm Quỳnh Hương
|
3
|
Dương Thị Hồng Hương
|
N21
|
Thực trạng tổ chức trò chơi trong tiết học hát và ôn tập bài hát ở khối lớp 6 và khối lớp 7 trường THCS Ân Cơ, TP Nha Trang
|
Chế Long Mỹ
|
4
|
Nguyễn Thanh Trầm
|
TA3B
|
Thực trạng tổ chức dạy học môn tiếng Anh theo hướng tích cực hóa hoạt động của học sinh lớp 8 - Trường THCS A
|
Nguyễn Viết Tuân
|
5
|
Lê Thị Bích Anh
|
TA3B
|
Thực trạng dạy kỹ năng đọc hiểu tiếng Anh cho học sinh lớp 8 tại trường THCS Võ Thị Sáu - Nha Trang
|
Đoàn Thị Thu Hiền
|
6
|
Trần Thị Kiều
|
TA3B
|
Thực trạng tổ chức hoạt động rèn luyện kỹ năng Nói tiếng Anh trong giờ học tiếng Anh cho học sinh lớp 7 tại Trường THCS Võ Thị Sáu
|
Nguyễn Hoàng Mai Thy
|
7
|
Lê Thanh Trâm
|
TA3B
|
Thực trạng sử dụng trò chơi ngôn ngữ trong hoạt động dạy tiếng Anh cho học sinh lớp 7 tại Trường THCS A
|
Vũ Thị Hương
|
8
|
Trương Thị Yến Trinh
|
TA3B
|
Thực trạng dạy từ vựng tiếng Anh cho học sinh lớp 7 Trường THCS A
|
Đoàn Thị Thu Hiền
|
9
|
Trần Lê Ngọc Dung
|
TA3C
|
Thực trạng dạy Ngữ pháp tiếng Anh cho học sinh lớp 7 Trường THCS A...
|
Lê Thị Hoài Thanh
|
10
|
Phạm Thị Mỹ Duyên
|
TA3C
|
Sưu tầm và biên soạn trò chơi ngôn ngữ luyện nói tiếng Anh cho học sinh lớp 7
|
Lê Thị Hoài Thanh
|
11
|
Lê Thị Hồng Phúc
|
TA3C
|
Thực trạng sửa lỗi nói tiếng Anh cho học sinh lớp 8 trong giờ học nói tiếng Anh tại Trường THCS Võ Thị Sáu
|
Vũ Thị Hương
|
12
|
Lê Mộng Trúc
|
TA3C
|
Thực trạng dạy nói tiếng Anh thông qua hoạt động nhóm trong giờ học tiếng Anh cho học sinh lớp 8 Trường THCS A
|
Nguyễn Hoàng Mai Thy
|
13
|
Nguyễn Đặng Tuyết Mai
|
M20A
|
Thực trạng tổ chức hoạt động vẽ theo mẫu cho trẻ mẫu giáo 3-4 tuổi tại Trường MN Sơn Ca, Nha Trang
|
Phùng Thị Long
|
14
|
Phan Thị Nhãn
|
M20B
|
Đánh giá năng lực Sử dụng lời nói của trẻ mẫu giáo 3-4 tuổi tại Trường MN Sao Biển - Nha Trang bằng bộ công cụ đánh giá năng lực ngôn ngữ của trẻ mẫu giáo 3-6 tuổi
|
Nguyễn Thị Bích Thủy
|
15
|
Nguyễn Thị Phượng
|
M20B
|
Thực trạng sử dụng Phương pháp trực quan trong tổ chức hoạt động học theo kế hoạch của GV cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi làm quen với truyện tại Trường MNTH (Trường CĐSPTƯ-NT)
|
Nguyễn Thị Hoàng Hà
|
16
|
Nguyễn Thị Kim Oanh
|
M20K
|
Thực trạng tổ chức hoạt động học theo kế hoạch của GV cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi làm quen với truyện tại Trường MNTH (Trường CĐSPTƯ-NT)
|
Nguyễn Thị Hoàng Hà
|
17
|
Hồ Thị Ni
|
D11
|
Thực trạng giáo dục kỹ năng tự phục vụ cho trẻ khuyết tật trí tuệ tại Trung tâm phục hồi chức năng – giáo dục trẻ em khuyết tật tỉnh Khánh Hòa
|
Vũ Thị Thúy
|
18
|
Nguyễn Thị Trang
|
M20H
|
Sưu tầm, biên soạn trò chơi học tập cho trẻ 4-5 tuổi khám phá môi trường xung quanh
|
Nguyễn Thị Thảo
|
19
|
Hoàng Thị Thanh Bằng
|
M20K
|
Thực trạng tổ chức trò chơi học tập cho trẻ 5-6 tuổi tại Trường MN A – Nha Trang
|
Lê Thị Kim Phượng
|
20
|
Lê Thị Bích Cẩm
|
M20B
|
Thực trạng sử dụng Phương pháp đọc/ kể diễn cảm trong tổ chức hoạt động cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi làm quen với tác phẩm văn học tại Trường MN Hướng Dương – Nha Trang
|
Lê Thị Kim Phượng
|
21
|
Lê Thị Kim Huệ
|
M20E
|
Thực trạng thừa cân béo phì của trẻ tại Trường MN 8/3 – Nha Trang
|
Nguyễn Văn Danh
|
22
|
Nguyễn Thị Mỹ Thức
|
M20G
|
Một số biện pháp phát huy tính tích cực vận động cho trẻ 4-5 tuổi tại Trường MN 20/10 – Nha Trang
|
Phạm Thị Vân Anh
|
23
|
Đỗ Nguyễn Quỳnh Trâm
|
M20G
|
Thực trạng giáo dục dinh dưỡng – sức khỏe cho trẻ mẫu giáo 4-5 tuổi tại Trường MN 8/3 – Nha Trang
|
Nguyễn Văn Danh
|
24
|
Nguyễn Thị Thu
|
M20C
|
Thực trạng giáo dục kĩ năng sử dụng phương tiện giao tiếp cho trẻ 3-4 tuổi thông qua hoạt động đón và trả trẻ tại Trường MN Sao Biển – Nha Trang
|
Nguyễn Đức Thới
|
25
|
Trần Thị Thanh Hà
|
M20G
|
Thực trạng giáo dục hành vi đạo đức cho trẻ 5-6 tuổi tại Trường MN 20/10 – Nha Trang
|
Vũ Văn Hưởng
|
26
|
Nguyễn Thị Phương Trâm
|
M20H
|
Thực trạng nhận thức về đặc điểm giới tính của trẻ 5-6 tuổi tại Trường MNTH – Nha Trang
|
Phí Thị Thu Huyền
|
27
|
Nguyễn Thị Tuyết Thu
|
M20K
|
Thực trạng giáo dục kỹ năng sống cho trẻ 5-6 tuổi tại Trường MN Hương Sen – Nha Trang
|
Phí Thị Thu Huyền
|
2018-2019
|
1
|
Phạm Thị Minh Thúy
|
T16
|
Thực trạng tổ chức dạy học môn võ Vovinam cho học sinh lớp 7 ở trường THCS Âu Cơ- Nha Trang
|
Hà Thị Mai Thanh
|
2
|
Vương Bảo Hoàng
|
T16
|
Thực trạng tổ chức tiết học giáo dục thể chất cho học sinh lớp 6 trường THCS Phan Sào Nam
|
Nguyễn Hồng Tín
|
3
|
Nguyễn Minh Hoàng
|
N22
|
Thực trạng tổ chức tiết dạy học tập đọc nhạc ở khối lớp 8 trường THCS Âu Cơ- Nha Trang
|
Chế Long Mỹ
|
4
|
Lê Thành Cát Lợi
|
TA4
|
Thực trạng tổ chức hoạt động giới thiệu ngữ liệu tiếng Anh cho học sinh lớp 7 trường THCS Phan Sào Nam
|
Võ Thị Khánh Linh
|
5
|
Phan Thị Diệu
|
TA4
|
Sưu tầm và biên soạn trò chơi ngôn ngữ luyện tập ngữ pháp tiếng Anh lớp 7
|
Lê Thị Hoài Thanh
|
6
|
Nguyễn Thị Thanh Nhã
|
TA4
|
Thực trạng tổ chức tiết dạy đọc hiểu tiếng Anh cho học sinh lớp 9 trường THCS A
|
|
7
|
Nông Thị Phượng
|
TA4
|
Thực trạng tổ chức hoạt động khởi động đầu giờ học tiếng Anh cho học sinh lớp 7 trường THCS Phan Sào Nam
|
Nguyễn Hoàng Mai Thy
|
8
|
Lê Ngọc Mỹ Hảo
|
D12
|
Thực trạng rối loạn âm lời nói của trẻ khuyết tật trí tuệ tại cơ sở A
|
Vũ Thị Thúy
|
9
|
Phạm Thị Thu Thủy
|
D12
|
Thực trạng hành vi hung hãn và biện pháp giảm thiểu hành vi hung hãn của học sinh khuyết tật trí tuệ đơn thuần tại trưởng thiểu năng Hoa Phong Lan- Đà Lạt
|
Vũ Duy Chinh
|
10
|
Trương Thị Khánh Vy
|
D12
|
Thực trạng giáo dục kỹ năng giao tiếp cho học sinh tiểu học khuyết tật trí tuệ tại trường trẻ em thiểu năng Hoa Phong Lan- Đà Lạt
|
Nguyễn Văn Chí
|
11
|
Bùi Thị Hằng
|
M21C
|
Thực trạng giáo dục đạo đức cho trẻ 4-5 tuổi thông quan hoạt động cho trẻ làm quen tác phẩm văn học tại trường mầm non Hướng Dương- Nha Trang
|
Lê Thị Kim Phượng
|
12
|
Bùi Thị Trà
|
M21E
|
Thực trạng tổ chức hoạt động cho trẻ 5-6 tuổi làm quen với thơ tại trường mầm non Diên An – Diên Khánh
|
13
|
Nguyễn Thị Hoàn
|
M21B
|
Thực trạng tổ chức hoạt động cho trẻ 5-6 tuổi làm quen với chữ cái tại trường mầm non Hướng Dương- Nha Trang
|
Nguyễn Thị Hoàng Hà
|
14
|
Lê Thị Hồng Diệu
|
M21I
|
Thực trạng sử dụng phương pháp trực quan trong tổ chức hoạt động theo kế hoạch của giáo viên cho trẻ 3-4 tuổi làm quen tác phẩm văn học tại trường mầm non Sao Biển- Nha Trang
|
15
|
Lê Thị Hà
|
M21C
|
Thực trạng tổ chức hoạt động vẽ cho trẻ mẫu giáo 3-4 tuổi tại trường mầm non- Nha Trang
|
Lâm Ngọc Bình
|
16
|
Lê Hàng Thủy Tiên
|
M21P
|
Thực trạng tổ chức hoạt động vẽ cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi tại trường mầm non- Nha Trang
|
17
|
Bùi Thị Lâm
|
M21D
|
Thực trạng tổ chức hoạt động cho trẻ 4-5 tuổi làm quen với toán theo kế hoạch của giáo viên tại trường mầm non A- Nha Trang
|
Phạm Quỳnh Hương
|
18
|
Trần Như Quỳnh
|
M21E
|
Thực trạng tổ chức luyện tập bài tập phát triển chung cho trẻ 5-6 tuổi tại trường mầm non A- Nha Trang
|
19
|
Nguyễn Thị Thanh Ngọc
|
M21H
|
Thực trạng giao tiếp của giáo viên với phụ huynh trong hoạt động đón và trả trẻ tại trường mầm non Hướng Dương- Ninh Hòa
|
Nguyễn Viết Tuân
|
20
|
Phạm Thị Mỹ Nhi
|
M21H
|
Thực trạng giáo dục dinh dưỡng- sức khỏe cho trẻ 5-6 tuổi tại trường mầm non Hoa Mai- Canh Ranh
|
Nguyễn Văn Danh
|
21
|
Trần Thị Thanh Huyền
|
M21E
|
Thực trạng giáo dục giới tính cho trẻ 5-6 tuổi tại trường mầm non Hoa Phượng- Diên Khánh
|
Phí Thị Thu Huyền
|
22
|
Lê Thị Mỹ Huyền
|
M21P
|
Thực trạng kỹ năng giao tiếp của trẻ 5-6 tuổi trong trò chơi đóng vai theo chủ đề tại trường mầm non Hồng Bàng- Nha Trang
|
23
|
Lê Thị Tuyết Trinh
|
M21D
|
Trực trạng tổ chức tổ chức trò chơi đóng vai theo chủ đề cho trẻ 4-5 tuổi trong hoạt động góc tại trường mầm non Diên Sơn- Diên Khánh
|
Lê Thị Hiền
|
24
|
Huỳnh Thị Minh Thành
|
M21C
|
Thực trạng tổ chức hoạt động vẽ trong hoạt động theo kế hoạch của giáo viên cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi tại trường mầm non Hoa Phượng- Diên Khánh
|
Phùng Thị Long
|
25
|
Nguyễn Thị Phương Thảo
|
M21C
|
Thực trạng tổ chức trò chơi vận động cho trẻ 4-5 tuổi trong hoạt động ngoài trời tại trường mầm non Vĩnh Hòa- Nha Trang
|
Phạm Thị Vân Anh
|
26
|
Phan Đinh Bảo Thơ
|
M21A
|
Thực trạng giáo dục đạo đức cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi thông qua hoạt động cho trẻ làm quen với tác phẩm văn học tại trường mầm non- Nha Trang
|
Đinh Hiền Minh
|
27
|
Đỗ Thị Kim Diệu
|
M21C
|
Thực trạng chuẩn bị cho trẻ 5-6 tuổi vào học lớp 1 thông qua hoạt động cho trẻ làm quen chữ cái theo kế hoạch của giáo viên tại trường mầm non Hướng Dương- Nha Trang
|
Nguyễn Đức Thới
|
28
|
Nguyễn Lê Giang
|
M21K
|
Thực trạng tổ chức trò chơi đóng vai theo chủ đề cho trẻ mẫu giáo 4-5 tuổi tại trường mầm non Sao Biển- Nha Trang
|
Nguyễn Thị Bích Thủy
|
29
|
Trần Thị Mỹ Duyên
|
M21H
|
Thực trạng tổ chức trò chơi đóng vai theo chủ đề cho trẻ 5-6 tuổi tại trường mầm non Diên Lạc- Diên Khánh
|
Vũ Văn Hưởng
|
2019-2020
|
1
|
Võ Thị Thu Quyên
|
N23
|
Thực trạng tổ chức tiết dạy học hát cho học sinh lớp 6 trường THCS Lý Thái Tổ– Nha Trang
|
Chế Long Mỹ
|
2
|
Nguyễn Thị Huyền Trang
|
D13
|
Thực trạng tổ chức tiết cá nhân cho trẻ khuyết tật trí tuệ tại trung tâm phục hồi chức năng- giáo dục trẻ em khuyết tật tỉnh Khánh Hòa
|
Vũ Thị Thúy
|
3
|
Trần Anh Cường
|
T17
|
Thực trạng tổ chức rèn luyện năng lực sức bền chung trong giờ học giáo dục thể chất cho học sinh lớp 6 trường THCS Âu Cơ- Nha Trang
|
Nguyễn Văn Luận
|
4
|
Vũ Thị Linh
|
D13
|
Thực trạng hành vi bất thường của học sinh tiểu học khuyết tật trí tuệ tại trường trẻ em thiểu năng Hoa Phong Lan – Đà Lạt
|
Nguyễn Văn Chí
|
5
|
Trần Thị Dạ Thảo
|
M22C
|
Thực trạng nhận thức đặc điểm giới tính của trẻ 5- 6 tuổi tại trường MN Thực hành, Trường CĐSP Trung ương – Nha Trang
|
Nguyễn Viết Tuân
|
6
|
Phạm Thị Nhật Lệ
|
M22G
|
Thực trạng giáo dục hành vi đạo đức cho trẻ mẫu giáo 5- 6 tuổi tại trường MN tư thục Cửu Long – Nha Trang
|
Vũ Thị Thúy
|
7
|
Nguyễn Thị Hoài
|
M22G
|
Thực trạng thừa cân, béo phì của trẻ 4-5 tuổi tại trường MN tư thục Cửu Long
|
Nguyễn Văn Danh
|
8
|
Nguyễn Ngọc Thúy An
|
M22B
|
Thực trạng biếng ăn của trẻ 4- 5 tuổi tại trường MN Cửu Long – Nha Trang
|
Nguyễn Văn Danh
|
9
|
Nguyễn Thị Mai
|
M22B
|
Thực trạng chuẩn bị tâm lý sẵn sàng học đọc, học viết cho trẻ 5-6 tuổi vào lớp 1 tại trường MN Hướng Dương – Nha Trang
|
Vũ Văn Hưởng
|
10
|
Trần Thị My
|
M22B
|
Thực trạng giáo dục kỹ năng tự phục vụ cho trẻ 3- 4 tuổi tại trường MN Vĩnh Hòa – Nha Trang
|
Đinh Thị Thu Hằng
|
11
|
Lê Ánh Phương Nhung
|
M22E
|
Thực trạng tổ chức trò chơi vận động cho trẻ mẫu giáo 4- 5 tuổi tại trường MN Hoa Phượng- Thị trấn Diên Khánh
|
Nguyễn Thị Bích Nguyệt
|
12
|
Nguyễn Thị Hà Vy
|
M22H
|
Thực trạng tổ chức trò chơi đóng vai theo chủ đề và trò chơi xây dựng lắp ghép của trẻ mẫu giáo 5- 6 tuổi tại trường MN Hướng Dương – Nha Trang
|
Nguyễn Thị Bích Thủy
|
13
|
Trương Tú Quỳnh
|
M22D
|
Thực trạng kỹ năng tự phục vụ trong sinh hoạt hằng ngày của trẻ 5-6 tuổi tại trường MN Hướng Dương – Nha Trang
|
Nguyễn Đức Thới
|
14
|
Trần Thị Mỹ Duyên
|
M22P
|
Thực trạng tổ chức trò chơi xây dựng- lắp ghép cho trẻ 4-5 tuổi trong hoạt động góc tại trường MN Sao Biển – Nha Trang
|
Phạm Thị Vân Anh
|
15
|
Phạm Thị Xuân
|
M22G
|
Thực trạng kỹ năng tự phục vụ trong sinh hoạt hằng ngày của trẻ 3-4 tuổi tại trường MN Vĩnh Hòa – Nha Trang
|
Nguyễn Đức Thới
|
16
|
Nguyễn Thị Thủy
|
M22A
|
Thực trạng tổ chức hoạt động theo kế hoạch của giáo viên cho trẻ 3- tuổi làm quen với thơ tại trường MN Thực hành
|
Nguyễn Thị Hoàng Hà
|
17
|
Võ Thị Thúy Ngân
|
M22E
|
Thực trạng tổ chức hoạt động theo kế hoạch của giáo viên cho trẻ 5-6 tuổi làm quen với truyện tại trường MN Thực hành
|
Nguyễn Thị Hoàng Hà
|
18
|
Nguyễn Thị Thu Thúy
|
M22D
|
Thực trạng sử dụng phương pháp trực quan trong tổ chức hoạt động cho trẻ mẫu giáo 3-4 tuổi làm quen tác phẩm văn học tại trường MN Hướng Dương – Nha Trang
|
Lê Thị Kim Phượng
|
19
|
Lê Thị Thu Hương
|
M22A
|
Thực trạng tổ chức hoạt động tạo hình cho trẻ 4-5 tuổi tại trường MN Lý Tự Trọng- Nha Trang
|
Lâm Ngọc Bình
|
20
|
Nguyễn Thị Nguyệt
|
M22H
|
Thực trạng tổ chức luyện tập bài tập phát triển chung cho trẻ 4- 5 tuổi tại trường MN Lý Tự Trọng – Nha Trang
|
Phạm Quỳnh Hương
|
21
|
Hà Thị Bích
|
M22K
|
Thực trạng tổ chức hoạt động cho trẻ 5- 6 tuổi làm quen chữ cái tại trường MN Hướng Dương
|
Lê Thị Kim Phượng
|
22
|
Trần Thị Quỳnh
|
M22P
|
Thực trạng tổ chức hoạt động làm quen với tập hợp, số lượng, phép đếm, chữ số cho trẻ 5- 6 tuổi tại trường MN Hướng Dương – NT
|
Phạm Quỳnh Hương
|
23
|
Huỳnh Bội Ngọc
|
M22A
|
Thực trạng tổ chức trò chơi đóng vai theo chủ đề trong hoạt động góc cho trẻ mẫu giáo 5 – 6 tuổi tại trường MN Thực hành – Nha Trang
|
Lê Thị Hiền
|
24
|
Nguyễn Thị Thu Hiền
|
M22C
|
Thực trạng tổ chức hoạt động ngoài trời cho trẻ mẫu giáo 5 -6 tuổi tại trường MN Sao Biển – Nha Trang
|
Lê Thị Hiền
|
25
|
Phạm Thị Thanh Ngân
|
M22I
|
Thực trạng tổ chức hoạt động âm nhạc cho trẻ 5-6 tuổi theo kế hoạch của giáo viên tại trường MN 8/3
|
Lâm Ngọc Bình
|
26
|
Lưu Thị Mỹ Vân
|
M22C
|
Sưu tầm, biên soạn trò chơi học tập nhằm củng cố các biểu tượng toán cho trẻ 4-5 tuổi
|
Phạm Thị Vân Anh
|
27
|
H’ Riu Niê
|
TA5
|
Thực trạng dạy ngữ pháp tiếng Anh cho học sinh lớp 8 tại trường THCS Lý Thái Tổ
|
Vũ Thị Hương
|
28
|
H Wiên Êban
|
TA5
|
Thực trạng tổ chức hoạt động rèn luyện năng lực sử dụng ngữ pháp tiếng Anh cho học sinh lớp 8 tại trường THCS Lý Thái Tổ
|
Nguyễn Hoàng Mai Thy
|
29
|
Lê Anh Hoàng Trâm
|
TA5
|
Thực trạng tổ chức hoạt động rèn luyện kỹ năng nói tiếng Anh trong giờ học tiếng Anh cho học sinh lớp 8 tại trường THCS Phan Sào Nam
|
Nguyễn Hoàng Mai Thy
|
30
|
Nguyễn Thị Kim Trà
|
TA5
|
Sưu tầm, biên soạn trò chơi ngôn ngữ phục vụ hoạt động dạy viết tiếng Anh lớp 6
|
Lê Thị Hoài Thanh
|
31
|
Nguyễn Khánh Kim Thúy
|
TA5
|
Thực trạng sử dụng phương tiện trực quan trong thực hành tổ chức dạy tiếng Anh cho học sinh lớp 7 của sinh viên ngành Sư phạm Tiếng Anh tại trường THCS Phan Sào Nam
|
Lê Thị Hoài Thanh
|
32
|
Nguyễn Thị Huyền
|
TA5
|
Thực trạng sử dụng phương tiện trực quan trong dạy từ vựng tiếng Anh cho học sinh lớp 6 tại trường THCS Phan Sào Nam
|
Vũ Thị Hương
|
33
|
Hồ Lê Ngân
|
TA5
|
Thực trạng tổ chức hoạt động rèn luyện từ vựng tiếng Anh cho học sinh lớp 7 tại trường THCS Lý Thái Tổ
|
Đoàn Thị Thu Hiền
|
34
|
Nguyễn Hồ Yến Nhi
|
TA5
|
Thực trạng tổ chức dạy cấu trúc tiếng Anh thông qua hoạt động theo cặp cho học sinh lớp 7 trường THCS Phan Sào Nam
|
Võ Thị Khánh Linh
|
35
|
Đinh Lưu Xuân Hiền
|
TA5
|
Thực trạng tổ chức hoạt động dạy từ vựng tiếng Anh cho học sinh lớp 7 tại trường THCS Lý Thái Tổ
|
Võ Thị Khánh Linh
|
2020-2021
|
1
|
Lê Thị Trúc Mai
|
T18
|
Thực trạng tổ chức dạy học môn võ Voivinam cho học sinh lớp 7 tại trường THCS Phan Sào Nam, thành phố Nha Trang
|
Nông Công Nhất
|
2
|
Lê Ngọc Tú
|
T18
|
Thực trạng tổ chức luyện tập thể dục thể thao ngoại khóa cho học sinh khối lớp 7,8 trường THCS Lý Thái Tổ, thành phố Nha Trang
|
Phan Đức Tuấn
|
3
|
Trần Thị Mỹ Vân
|
D14
|
Thực trạng kỹ năng xã hội của học sinh khuyết tật trí tuệ tại trường thiểu năng Hoa Phong Lan – Đà Lạt
|
Vũ Duy Chinh
|
4
|
Bùi Thị Ngọc Hiền
|
M23D
|
Sưu tầm và biên soạn bài tập tạo hình cho trẻ 5 – 6 tuổi theo các chủ điểm tại trường MN Hương Sen – Nha Trang
|
Lý Thụy Huyền Nhung
|
5
|
Phùng Thanh Thảo
|
M23E
|
Thực trạng sử dụng phương pháp đàm thoại trong hoạt động tạo hình cho trẻ 5 – 6 tuổi tại trường MN Hoa Sữa – Ninh Hòa
|
Phùng Thị Long
|
6
|
Phạm Thị Hậu
|
M23A
|
Thiết kế kế hoạch tổ chức hoạt động tạo hình khám phá chủ đề: Nước và hiện tượng tự nhiên theo hướng vận dụng phương pháp STEAM cho trẻ 5- 6 tuổi tại trường MN Thực hành – Nha Trang
|
Đinh Thị Thu Hằng
|
7
|
Nguyễn Thị Như Ý
|
M23D
|
Thực trạng tổ chức hoạt động ngoài trời cho trẻ mẫu giáo 4 – 5 tuổi tại trường MN Hoa Phượng – Diên Khánh
|
Phạm Thị Vân Anh
|
8
|
Võ Thị Mỹ Nguyên
|
M23D
|
Thực trạng tổ chức hoạt động ngoài trời cho trẻ 4-5 tuổi tại trường MN Lý Tự Trọng – Nha Trang
|
Lê Thị Hiền
|
9
|
Bùi Thị Sen
|
M23I
|
Thực trạng sử dụng trò chơi học tập cho trẻ mẫu giáo 4 – 5 tuổi làm quen với toán tại trường MN Thực hành
|
Nguyễn Tuyết Lan
|
10
|
Đoàn Ngọc Xuân
|
M23G
|
Thực trạng tổ chức hoạt động cho trẻ 5- 6 tuổi nhận dạng – phát âm chữ cái tại trường MN Vĩnh Ngọc – Nha Trang
|
Lê Thị Kim Phượng
|
11
|
Hồ Thị Thương
|
M23E
|
Thực trạng sử dụng phương pháp đàm thoại trong tổ chức hoạt động cho trẻ 5 – 6 tuổi làm quen tác phẩm văn học ở trường MN Lý Tự Trọng – Nha Trang
|
Lê Thị Kim Phượng
|
12
|
Lê Thị Tường Vi
|
M23I
|
Thực trạng giao tiếp của giáo viên với phụ huynh trong hoạt động đón và trả trẻ tại trường MN 8/3 – Nha Trang
|
Lê Thị Tường Vi
|
13
|
Hán Trương Như Thảo
|
M23H
|
Thực trạng tổ chức hoạt động ngoài trời cho trẻ 4 – 5 tuổi tại trường Mn Thực hành – Nha Trang
|
Hán Trương Như Thảo
|
14
|
Nguyễn Thị Hiền
|
M23G
|
Thực trạng tổ chức hoạt động ngoài trời cho trẻ 5- 6 tuổi tại trường MN Hoa Mai – Cam Ranh
|
Nguyễn Thị Hiền
|
15
|
Pi Năng Thị Huệ
|
M23B
|
Thực trạng tổ chức trò chơi vận động cho trẻ mẫu giáo 3- 4 tuổi trong hoạt động ngoài trời tại trường MN Lý Tự trọng – Nha Trang
|
Pi Năng Thị Huệ
|
16
|
Vương Thị Danh
|
M23A
|
Sưu tầm, biên soạn một số thí nghiệm cho trẻ 5- 6 tuổi làm quen với môi trường xung quanh
|
Phạm Thị Vân Anh
|
17
|
Đỗ Thị Nhã Tâm
|
M23D
|
Thực trạng sử dụng trò chơi học tập trong tổ chức hoạt động theo kế hoạch của giáo viên cho trẻ mẫu giáo 5 – 6 tuổi tại trường MN Hương Sen – Nha Trang
|
Lê Thị Hiền
|
18
|
Nguyễn Thị Lệ Hằng
|
M23B
|
Thực trạng tổ chức hoạt động cho trẻ 4- 5 tuổi làm quen với toán tại trường MN Hướng Dương – Nha Trang
|
Nguyễn Tuyết Lan
|
19
|
Võ Thị Mỹ Liễu
|
M23H
|
Thực trạng thừa cân, béo phì của trẻ 3-4 tuổi tại trường MN Hồng Bàng - Nha Trang
|
Nguyễn Văn Danh
|
20
|
Đặng Thị Thu Trang
|
M23A
|
Thực trạng giáo dục giới tính cho trẻ 5-6 tuổi tại trường MN Hướng Dương – Nha Trang
|
Phí Thị Thu Huyền
|
21
|
Nguyễn Thị Thảo Vân
|
M23C
|
Thực trạng nhận thức về đặc điểm giới tính của trẻ 5- 6 tuổi tại trường MN Hồng Bàng – Nha Trang
|
Phí Thị Thu Huyền
|
22
|
Đào Thị Lan Anh
|
M23C
|
Thực trạng nhận dạng giới tính của trẻ 5- 6 tuổi tại trường MN Hồng Bàng – Nha Trang
|
Nguyễn Viết Tuân
|
23
|
Võ Chúc Quỳnh
|
TA6
|
Thực trạng tổ chức tiết dạy kỹ năng nói tiếng Anh cho học sinh lớp 6 tại trường THCS Phan Sào Nam, TP Nha Trang
|
Vũ Thị Hương
|
24
|
Huỳnh Triệu Băng
|
TA6
|
Thực trạng sửa lỗi phát âm tiếng Anh cho học sinh lớp 7 trong giờ học tiếng Anh tại trường THCS Lý Thái Tổ, TP Nha Trang
|
Vũ Thị Hương
|
25
|
Võ Trần Thiên Ân
|
TA6
|
Thực trạng dạy ngữ âm cho học sinh lớp 7 tại trường THCS Lý Thái Tổ, TP Nha Trang
|
Đoàn Thị Thu Hiền
|
26
|
Đặng Thị Tuyên Thủy
|
TA6
|
Thực trạng tổ chức tiết dạy từ vựng tiếng Anh cho học sinh lớp 6 trường THCS Lý Thái Tổ
|
Lê Thị Hoài Thanh
|
27
|
Phan Thị Thanh Trâm
|
TA6
|
Thực trạng tổ chức hoạt động dạy kỹ năng đọc hiểu tiếng Anh cho học sinh lớp 6 trường THCS Lý Thái Tổ, TP Nha Trang
|
Nguyễn H. Mai Thy
|
28
|
Nguyễn Ngọc Ánh
|
M23H
|
Thực trạng tổ chức hoạt động theo kế hoạch của giáo viên cho trẻ mẫu giáo 3-4 tuổi làm quen với truyện tại trường MN Diên Điền – Diên Khánh
|
Nguyễn T. Hoàng Hà
|
29
|
Nguyễn Thị Thủy Triều
|
M23D
|
Thực trạng tổ chức hoạt động làm quen với truyện cho trẻ 5 – 6 tuổi tại trường MN Hương Sen – Nha Trang
|
Nguyễn T. Hoàng Hà
|
30
|
Lê Thị Thùy Dương
|
M23C
|
Thực trạng tổ chức hoạt động nghe nhạc, nghe hát cho trẻ 3-4 tuổi tại trường MN Sao Biển- Nha Trang
|
Phạm Quỳnh Hương
|
31
|
Thái Thị Thơm
|
M23C
|
Sưu tầm, biên soạn trò chơi âm nhạc cho trẻ 5- 6 tuổi
|
Phạm Quỳnh Hương
|
32
|
Nguyễn T.Hồng Thiêm
|
M23I
|
Thực trạng giáo dục đạo đức cho trẻ 4 – 5 tuổi thông qua hoạt động cho trẻ làm quen với tác phẩm văn học tại trường MN 8/3 – Nha Trang
|
Đinh Hiền Minh
|
33
|
Nguyễn Thị Thiên
|
M23A
|
Thực trạng giáo dục thẩm mỹ cho trẻ mẫu giáo 5 -6 tuổi thông qua hoạt động tạo hình tại trường MN Hướng Dương – Nha Trang
|
Đinh Hiền Minh
|
34
|
Trần Thị Kiều Trinh
|
M23C
|
Thực trạng giáo dục hành vi đạo đức cho trẻ mẫu giáo 5 – 6 tuổi tại trường MN Hướng Dương – Nha Trang
|
Vũ Văn Hưởng
|
35
|
Tô Nguyễn Tú Hằng
|
M23C
|
Thực trạng tổ chức hoạt động vẽ cho trẻ 4-5 tuổi tại trường MN Hồng Bàng – Nha Trang
|
Phùng Thị Long
|
36
|
Nguyễn Thị Ngọc Mai
|
M23D
|
Thực trạng giáo dục hành vi đạo đức thông qua hoạt động theo kế hoạch của giáo viên cho trẻ 5 – 6 tuổi tại trường MN Hồng Bàng – Nha Trang
|
Nguyễn Đức Thới
|
37
|
Lưu Thị Nguyệt Ánh
|
M23C
|
Thực trạng giáo dục hành vi giao tiếp có văn hóa cho trẻ mẫu giáo lớn 5- 6 tuổi tại trường MN Hồng Bàng – Nha Trang
|
Vũ Thị Thúy
|
38
|
Nguyễn Thị Thu Hiền
|
D14
|
Thực trạng giáo dục kỹ năng tự phục vụ cho trẻ khuyết tật trí tuệ tại trường thiểu nằng Hoa Phong Lan – Đà Lạt
|
Vũ Thị Thúy
|
39
|
Đỗ Thị Hoàng Yến
|
D14
|
Thực trạng hành vi bùng nổ và biện pháp giáo dục giảm thiểu hành vi bùng nổ của học sinh tiểu học rối loạn phổ tự kỉ tại Trung tâm phục hồi chức năng – giáo dục trẻ em khuyết tật tại Khánh Hòa
|
Nguyễn Văn Chí
|
40
|
Hoàng Thị Hằng
|
D14
|
Thực trạng hành vi thích ứng của học sinh tiểu học khuyết tật trí tuệ tại Trường thiểu năng Hoa Phong Lan – Đà Lạt
|
Nguyễn Văn Chí
|
41
|
Phùng Thị Tú Trinh
|
TA6
|
Thực trạng dạy ngữ pháp tiếng Anh cho học sinh lớp 7 tại trường THCS Phan Sào Nam, thành phố Nha Trang
|
Võ Thị Khánh Linh
|
42
|
Ksor H’ Quyên
|
N24
|
Thực trạng tổ chức dạy tập đọc nhạc cho học sinh lớp 7 trường THCS Phan Sào Nam, thành phố Nha Trang
|
Chế Long Mỹ
|
2021 - 2022
|
1
|
Lê Thị Hà
|
M24A
|
Sưu tầm, biên soạn trò chơi học tập làm quen với toán cho trẻ 3-4 tuổi
|
Phùng Thị Long
|
2
|
Lê Hoàng Trân
|
D15
|
Thực trạng kĩ năng giao tiếp của trẻ tự kỉ tại Trung tâm Phục hồi chức năng và giáo dục trẻ em khuyết tật Khánh Hòa
|
Nguyễn Văn Chí
|
3
|
Nguyễn Trinh Vân
|
D15
|
Thực trạng mức độ kĩ năng tiền đọc - viết của trẻ khuyết tật trí tuệ tại Trung tâm PHCN – GDTE khuyết tật tại Khánh Hòa
|
Vũ Thị Thúy
|
4
|
Nguyễn Thị Nhựt
|
D15
|
Thực trạng mức độ phát triển vốn từ của trẻ khuyết tật trí tuệ tại Trung tâm PHCN – GDTE khuyết tật Khánh Hòa
|
Vũ Thị Thúy
|
5
|
Nguyễn Thị
Thanh Thúy
|
D15
|
Sưu tầm, biên soạn bài tập phát triển kỹ năng giao tiếp cho trẻ rối loạn phổ tự kỷ 5-6 tuổi
|
Vũ Duy Chinh
|
6
|
Lê Triệu Quế Trân
|
TA7
|
Sưu tầm và biên soạn trò chơi ngôn ngữ phục vụ hoạt động dạy kỹ năng nói tiếng Anh cho học sinh lớp 8
|
Võ Thị
Khánh Linh
|
7
|
Hoàng Thị Dịu
|
M24D
|
Thực trạng dạy trẻ 5-6 tuổi sử dụng câu trong hoạt động cho trẻ làm quen tác phẩm văn học tại Trường MN Vĩnh Ngọc - Nha Trang
|
Lê Thị
Kim Phượng
|
8
|
Võ Thị Anh Thơ
|
M24E
|
Sưu tầm, biên soạn một số thí nghiệm cho trẻ 3-4 tuổi khám phá môi trường xung quanh
|
Phùng Thị Long
|
9
|
Trần Thị
Ngọc Ánh
|
M24D
|
Thực trạng tổ chức hoạt động cho trẻ 5-6 tuổi làm quen với thơ tại Trường MN Sao Biển – Nha Trang
|
Lê Thị
Kim Phượng
|
10
|
Nguyễn Thị
Hồng Nhi
|
M24B
|
Sưu tầm, biên soạn trò chơi âm nhạc cho trẻ 3-4 tuổi
|
Phạm
Quỳnh Hương
|
11
|
Thái Thị Thu Bông
|
M24E
|
Thực trạng tổ chức hoạt động theo kế hoạch của giáo viên cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi làm quen chữ cái tại Trường MN Hoa Phượng (H. Diên Khánh, Khánh Hòa)
|
Nguyễn Thị Hoàng Hà
|
12
|
Hoàng Thị
Linh Chi
|
M24G
|
Thực trạng sử dụng phương pháp đàm thoại trong tổ chức hoạt động theo kế hoạch của giáo viên cho trẻ 5-6 tuổi làm quen với truyện tại Trường MN Ngô Thời Nhiệm (TP. Nha Trang, Khánh Hòa)
|
Nguyễn Thị Hoàng Hà
|
13
|
Phạm Thị Mỹ Lộc
|
M24A
|
Thực trạng kỹ năng giao tiếp sư phạm của sinh viên Cao đẳng Sư phạm Mầm non khóa 2019 với trẻ mẫu giáo khi thực tập tại Trường MN Hướng Dương – TP. Nha Trang
|
Nguyễn
Đức Thới
|
14
|
Lê Thị Thu Thảo
|
M24C
|
Thực trạng tổ chức luyện tập bài tập phát triển chung cho trẻ 4-5 tuổi tại Trường MN Vĩnh Hòa – TP. Nha Trang
|
Nguyễn Thị Bích Nguyệt
|
15
|
Lê Bửu Linh Đan
|
M24B
|
Thực trạng xử lý tình huống sư phạm của sinh viên Cao đẳng Sư phạm Mầm non khóa 2019 khi thực tập sư phạm chăm sóc giáo dục trẻ tại cơ sở trường mầm non
|
Nguyễn
Đức Thới
|
16
|
Nguyễn Thị Ái Nhi
|
M24A
|
Thực trạng tổ chức trò chơi đóng vai theo chủ đề cho trẻ 3-4 tuổi tại Trường MN Hương Sen, TP. Nha Trang
|
Nguyễn Thị Bích Thủy
|
17
|
Nguyễn Trà Giang
|
M24A
|
Thực trạng giáo dục đạo đức cho trẻ 5-6 tuổi thông qua trò chơi đóng vai theo chủ đề tại Trường MN Hương Sen - Nha Trang
|
Vũ Văn Hưởng
|
18
|
Mang Thị
Ngọc Oanh
|
M24E
|
Thực trạng kỹ năng tự phục vụ trong sinh hoạt hằng ngày của trẻ 3-4 tuổi tại Trường MN Hoa Phượng - Diên Khánh
|
Đinh Thị
Thu Hằng
|
19
|
Cao Thị Ánh Tuyết
|
M24G
|
Sưu tầm, biên soạn trò chơi học tập nhằm củng cố các biểu tượng toán cho trẻ 5-6 tuổi
|
Phạm Thị
Vân Anh
|
20
|
Trần Thị Anh Đào
|
M24D
|
Thực trạng tổ chức trò chơi đóng vai theo chủ đề cho trẻ 5-6 tuổi tại Trường MN Vĩnh Ngọc - Nha Trang
|
Lê Thị Hiền
|
21
|
Nguyễn Thị
Hồng Dâng
|
M24B
|
Sưu tầm, biên soạn một số trò chơi vận động cho trẻ 4-5 tuổi
|
Nguyễn Thị Bích Nguyệt
|
22
|
Đậu Thị Mai
|
M24B
|
Sưu tầm, biên soạn một số trò chơi âm nhạc cho trẻ 4-5 tuổi
|
Phạm
Quỳnh Hương
|
23
|
Nguyễn Kiều Trinh
|
M24E
|
Sưu tầm, biên soạn bài tập vẽ cho trẻ 5-6 tuổi theo chủ điểm giáo dục
|
Đinh Hiền Minh
|
24
|
Nguyễn Thị
Thu Thắm
|
M24E
|
Sưu tầm, biên soạn trò chơi vận động cho trẻ 3-4 tuổi
|
Phạm Thị
Vân Anh
|
25
|
La Thị Nguyên
|
M24G
|
Thực trạng nhận dạng giới tính của trẻ 5-6 tuổi tại Trường MN Ngô Thời Nhiệm – Nha Trang
|
Nguyễn
Viết Tuân
|
26
|
Nguyễn Thị Huế
|
M24D
|
Thực trạng thừa cân, béo phì của trẻ 3-4 tuổi tại Trường MN Thực hành - Nha Trang
|
Nguyễn
Văn Danh
|
27
|
Hồ Lương Tâm
|
M24E
|
Thực trạng thừa cân, béo phì ở trẻ 5- 6 tuổi tại Trường MN Vĩnh Nguyên 1 - Nha Trang
|
Nguyễn
Văn Danh
|
28
|
Lê Thị Nữ
|
M24C
|
Thực trang thói quen tự phục vụ của trẻ 4-5 tuổi tại Trường MN Hướng Dương – Nha Trang
|
Nguyễn
Viết Tuân
|
29
|
Nguyễn Thị
Huyền Trang
|
M24B
|
Thực trạng thừa cân, béo phì của trẻ 3-4 tuổi tại Trường MN Hương Sen – Nha Trang
|
Nguyễn
Văn Chường
|
30
|
Hà Thị Thảo
|
TA7
|
Sưu tầm, biên soạn trò chơi ngôn ngữ khởi động đầu giờ học tiếng Anh cho học sinh lớp 6
|
Nguyễn Hoàng Mai Thy
|
31
|
Trượng Thị Đủ
|
TA7
|
Sưu tầm và biên soạn bài tập thực hành cấu trúc ngữ pháp tiếng Anh cho học sinh lớp 8
|
Nguyễn Hoàng Mai Thy
|
32
|
Phạm Minh Nguyệt
|
TA7
|
Sưu tầm và biên soạn trò chơi ngôn ngữ luyện tập ngữ pháp tiếng Anh cho học sinh lớp 6
|
Lê Thị
Hoài Thanh
|
33
|
Trần Thị
Kim Ngọc
|
TA7
|
Sưu tầm, biên soạn một số trò chơi ngôn ngữ phục vụ hoạt động dạy ngữ âm tiếng Anh cho học sinh lớp 8
|
Đoàn Thị
Thu Hiền
|
Năm học 2022-2023
|
1
|
Trương Thị Y Nguyên
|
M25B
|
Thực trạng sử dụng phương pháp trực quan trong tổ chức hoạt động cho trẻ 5-6 tuổi làm quen tác phẩm văn học tại trường Mn Hoa Phượng – Diên Khánh
|
Lê Thị Kim Phượng
|
|
|
|
|
|
|