Hệ thống thông tin khoa học

Sinh viên NCKH

Năm học 2011-2012

1

Đặng Thị Liên

M14A

Thực trạng giáo dục hành vi đạo đức cho trẻ 4-5 tuổi ở trường mần non Lộc Thọ- Nha Trang

Vũ Văn Hưởng

2

Đinh Thị Niên

M14B

Ứng dụng test Denver để bước đầu tìm hiểu khả năng vận động của trẻ 4-5 tuổi tại trương mần non Hương Sen

Phạm Thị Vân Anh

3

Nguyễn Thị Hằng Ni

M14A

Sưu tầm và biên soạn thí nghiệm đơn giản nhằm giúp trẻ 5-6 tuổi khám phá khoa học về môi trường xung quanh

Phạm Thị Vân Anh

4

Văn Thị Vũ Lan

M14B

Thực trạng sử dụng nhóm phương pháp trực quan trong quá trình hình thành biểu tượng Toán cho trẻ Mầm Non

Phùng Thị Long

5

Phan Thị Ân

M14A

Sưu tầm- biên soạn thí nghiệm cho trẻ mẫu giáo khám phá khoa học về môi trường xung quanh

Nguyễn Thi Thảo

6

Nông Thị Trang

H15

Tìm hiểu khả năng vẽ Hình họa tĩnh vật màu của sinh viên năm thứ nhất- khoa Mỹ thuật –trường CĐSPTW Nha Trang

Nguyễn Việt Trung

7

Tô Thị Thu Hiền

H15

Thực trạng bước dựng hình vẽ người toàn thân (đen trắng) của sinh viên Sư phạm Mỹ thuật – khóa 15

Nguyễn Việt Trung

8

Trương Thị Ánh Hồng

M14E

Thực trạng tổ chức hoạt động góc cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi tại trường nầm non Hương Sen

Nguyễn Thị Bích Thủy

9

Phạm Thị Hiên

M14B

Thực trạng tổ chức trò chơi âm nhạc cho trẻ 4-5 tuổi tại trường mầm non thực hành

Phạm Quỳnh Hương

10

Huỳnh Thị Đỗ Khuyên

D5

Tìm hiểu mức độ tăng động- giảm chú ý của trẻ tự kỷ tại Trung tâm hỗ trợ phát triển giáo dục đặc biệt- trường CDDSPTW- Nha Trang

Nguyễn Văn Chí

11

Lê Thị Vinh

D5

Tìm hiểu thực trạng công tác can thiệp sớm cho trẻ khiếm thị tại trung tâm khiếm thị Nhật Hồng- Tp HCM

Vũ Duy Chinh

12

Huỳnh Thị Ngọc Thảo

M14B

Thực trạng SDD và béo phì của trẻ tại trường MNTH

Nguyễn văn Danh

13

Nguyễn Thị Thủy

M14D

Thực trạng SDD và béo phì của trẻ tại trường mầm non Sao Biển

Nguyễn văn Danh

14

Vũ Thị Xuân

M14B

Thực trạng tổ chức trò chơi xây dựng- lắp ghép cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi tại trường mầm non Sao Biển

Lê Thị Hiền

15

Nguyễn Thị Tuyết

M14E

Thực trạng thiết kế môi trường vật chất cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi hoạt động góc tại trường mầm non Hương Sen

Lê Thị Hiền

16

Nguyễn Vũ Thùy Trang

T9

Nghiên cứu hiệu quả việc sử dụng phương pháp tập luyện vòng tròn trong các giờ học thể dục cho học sinh khối lớp 8 trường THCS Lý Thường Kiệt

Mai Anh Tuấn

17

Trần Thị Bích Hạnh

N15

Một số biện pháp nâng cao hiệu quả dạy nghe nhạc trong phân môn Âm nhạc thường thức lớp 6 trường THCS Lý Thái Tổ

Nguyễn Văn Hảo

18

Hoàng Thị Hải Lý

M14A

Thực trạng tổ chức trò chơi vận động cho trẻ 4-5 tuổi trong hoạt động ngoài trời tại trường mầm non Hương Sen- Nha Trang

Nguyễn Đức Thới

19

Nguyễn Thị Thảo

H15

Thực trạng phương pháp học tập môn Bố cục lớp H15- khoa Mỹ thuật- trường CĐSPTW- Nha Trang

Ngô Đăng Hiệp

20

Mai Thị Hà

M14E

Thực trạng giáo dục kỹ năng hợp tác cho trẻ 5-6 tuổi tại trường mầm non Hương Sen- Nha Trang

Nguyễn Tuyết Lan

21

Nguyễn Thị Huyền

M14C

Thực trạng tổ chức hoạt động tạo hình cho trẻ 5-6 tuổi tại trường mầm non Hương Sen- Nha Trang

Nguyễn Tuyết Lan

Năm học 2012-2013

1

Mai Thị Hồng Ni

M15E

Thực trạng tổ chức trò chơi vận động cho trẻ 5-6 tuổi trong HĐCCMĐHT thể chất ở trường mầm non Hương Sen- Nha Trang

Nguyễn Văn Danh

2

Trần Thị Thanh Nhàn

M15E

Một số biện pháp khai thác có hiệu quả góc sách, truyện cho trẻ mẫu giáo lớn trường mầm non Hương Sen – Nha Trang

Nguyễn Văn Danh

3

Lê Thị Hà My

M15G

Thực trạng tổ chức trò chơi đóng vai theo chủ đề cho trẻ mẫu giáo 4-5 tuổi tại trường MN Thực Hành - Nha Trang

Nguyễn Tuyết Lan

4

Ngô Thị Lưu

M15A

Thực trạng tổ chức trò chơi học tập trong HĐCCMĐHT làm quen với biểu tượng toán ban đầu về hình dạng, kích thước cho trẻ 4-5 tuổi tại trường mầm non Lý Tự Trọng – Nha Trang

Lê Thị Kim Phượng

5

Nguyễn Thị Thanh Vân

H6

Thực trạng năng lực phân tích tranh của sinh viên khóa 16 khoa sư phạm Mỹ thuật trường CDĐSPTW- Nha Trang

Đỗ Văn Sỹ

6

Võ Văn Tuyền

H6

Kỹ thuật xử lý bút sắt trong ký họa

Ngô ĐăngHiệp

Năm học 2013-2014

1

Phạm Ngọc Hậu

N17

Sưu tầm và biên soạn các trò chơi ứng dụng vào dạy học âm nhạc lớp 7 trường THCS Lí Thái Tổ - NT

Nguyễn Văn Hảo

2

Nguyễn Thị Trúc Ly

N17

Một số biện pháp nâng cao chất lượng dạy học phân môn âm nhạc thường thức ở trường THCS Trưng Vương - NT

Chế Long Mỹ

3

Nguyễn Thị Hưng

M16H

Thực trạng phát huy tính tích cực cho trẻ 4 -5 tuổi trong hoạt động khám phá KH và MTXQ tại trường MN Võ Trứ - Nha Trang

Phùng Thị Long

4

Hoàng Nhật Linh

M16H

Thực trạng tổ chức hoạt động tạo hình theo nhu cầu hứng thú cho trẻ 4 – 5 tuổi tại trường MN 8/3 – NT

Đinh Hiền Minh

5

Vũ Thị Phương Dung

M16C

Thực trạng chuẩn bị tâm lý sẵn sang học đọc viết cho trẻ 5-6 tuổi vào lớp ở trường mầm non Hồng Bàng - NT

Vũ Văn Hưởng

6

Hoàng Thị Thanh

M16D

Khả năng tự ý thức của trẻ 5 – 6 tuổi tại trường MN 8/3 - NT

Vũ Thị Thúy

7

Nguyễn Thị Lan

M16B

Thực trạng giáo dục hành vi đạo đức cho trẻ 5- 6 tuổi tại trường MN Hồng Chiêm

Nguyễn Tuyết Lan

8

Lê Thị Thu Phương

M16I

Thực trạng tổ chức trò chơi với chữ trong hoạt động chung có mục đích học tập nhận dạng và phát âm chức cái cho trẻ 5 – 6 tuổi tại trường MN Bình Khê – NT

Lê Kim Phượng

9

Bùi Thị Huyền Thu

M16A

Thực trạng sử dụng rối trong tổ chức HĐCCMĐHT trẻ 3 – 4 tuổi làm quen với truyện tại trường MN 20 – 10 / NT

Lê Kim Phượng

10

Lê Thị Quyên

M16C

Thực trạng sử dụng phương pháp đàm thoại trong tổ chức HĐCCMĐHT cho trẻ 5 – 6 tuổi làm quen với văn học tại trường MN Sơn Ca - NT

Nguyễn Hoàng Hà

11

Ngô Thị Thùy Dung

M16G

Thiết kế biên soạn trò chơi vận động cho trẻ 5 – 6 tuổi

Phạm Vân Anh

12

Lê Thị Tuyết Tuyền

M16E

Thực trạng tổ chức hoạt động ngoài trời cho trẻ mẫu giáo bé ( 3- 4 tuổi) tại trường MN Sơn Ca – NT

Đinh Thu Hằng

13

Đinh Thị Bích Thảo

M16G

Thực trạng tổ chức hoạt động ngoài trời cho trẻ MG 5 – 6 tuổi tại trường MN Ngô Thời Nhiệm – NT

Đinh Thu Hằng

14

Cao Thị Châm

M16B

Thực trạng sử dụng trò chơi học tập trong tổ chức HĐCCMĐHT cho trẻ MG 5 – 6 tuổi tại trường MN 20/10 - NT

Lê Thị Hiền

15

Trần Thị Mỹ Lan

M16D

Thực trạng tổ chức đóng vai theo chủ đề cho trẻ MG 3 – 4 tuổi tại trường MN Hồng Bàng - NT

Lê Thị Hiền

16

Nguyễn Thị Minh Yến

M16B

Thực trạng tổ chức trò chơi đóng vai theo chủ đề cho trẻ mẫu giáo 5 – 6 tuổi tại trường MN Sao Biển - NT

Nguyễn Thị Thảo

17

Lê Thị Kim Tuyến

M16D

Thực trạng tổ chức hoạt động giáo dục âm nhạc trong HĐCCMĐHT cho trẻ 3-4 tuổi tại trường MN Bình Khê - NT

Phạm Quỳnh Hương

18

Nguyễn Thùy Diễm

M16G

Sưu tầm, biên soạn trò chơi học tập hình thành các biểu tượng ban đầu về toán cho trẻ 4-5 tuổi.

Phùng Thị Long

19

Nguyễn T Thanh Tuyền

M16H

Thực trạng tổ chức hoạt động giáo dục thể chất cho trẻ 4 – 5 tuổi thông qua HĐCCMĐHT tại trường MN Hương Sen - NT

Phạm Vân Anh

20

Nguyễn Thị Minh Thúy

M16I

Thực trạng tổ chức hoạt động cắt – xé – dán cho trẻ 5- 6 tuổi tại trường MN Sao Biển - NT

Đinh Hiền Minh

21

Nguyễn T.Thùy Dung

M16I

Thực trạng tổ chức trò chơi xây dựng gạch – lắp ghép cho trẻ MG 3 – 4 tuổi ở trường MN Hương Sen - NT

Lâm Ngọc Bình

22

Đinh Thị Lê Na

M16I

Thực trạng tổ chức hoạt động cho trẻ 5 – 6 tuổi khám phá KH và MTXQ thông qua hình thức hoạt động chung có mục đích học tập tại trường MN Ngô Thời Nhiệm - TP NT

Nguyễn Thị Thảo

23

Hoàng Mỹ Dung

M16B

Thực trạng giáo dục dinh dưỡng – sức khỏe của trẻ 5 – 6 tuổi ở trường MN Bình Khê

Nguyễn Văn Danh

24

Nguyễn Thị Loan

D7

Thực trạng công tác hướng dẫn định hướng di chuyển cho trẻ khiếm thị tại trung tâm khiếm thị Nhật Hồng – TP HCM

Vũ Duy Chinh

25

Phan Minh Châu

M16D

Thực trạng vệ sinh răng miệng cho trẻ 5 – 6 tuổi tại trường MN Hoa Hồng - NT

Nguyễn Văn Danh

Năm học 2014-2015

1

Đỗ Thị Điệp

T12

Thực trạng giáo dục năng lực sức bền chung cho sinh viên nam trong học tập học phần điền kinh 1, chuyên ngành giáo dục thể chất trường CĐSPTƯ- NT

Nguyễn Văn Luận

2

Võ Thị Mộng Trúc

T12

Nghiên cứu thực trạng tự học môn bóng đá và môn điền kinh của sinh viên chuyên ngành giáo dục thể chất trường CĐSPTƯ-NT

Mai Anh Tuấn

3

Nguyễn Văn Bình

H18

Thực trạng học tập học phần Tổ chức hoạt động Giáo dục và dạy học của sinh viên chuyên ngành Sư phạm Mỹ thuật trường CĐSPTƯ- NT

Nguyễn Viết Tuân

4

Lê Thanh Cao

H18

Thực trạng việc tự học học phần hình họa của 4 sinh viên chuyên ngành sư phạm Mỹ thuật năm thứ 3 khoa Nghệ thuật trường CĐSPTƯ- NT

Nguyễn Việt Trung

5

Cà Băng

M17A

Thực trạng xay dựng môi trường thân thiện ở trường mầm non Thực hành- Nha Trang

Vũ Văn Hưởng

6

Nguyễn Thị Tuyết Trinh

M17A

Thực trạng tổ chức hoạt động thể dục sáng cho trẻ mãu giáo 4-5 tuổi tại trường mầm non Hương Sen- Nha Trang

Đinh Hiền Minh

7

Hồ Thị Kiều Oanh

M17A

Thực trạng tổ chức trò chơi đóng vai theo chủ đề cho trẻ 5-6 tuổi tại trường mầm non Sao Biển- Nha Trang

Lê Thị Hiền

8

Trần Thị Thao

M17A

Thực trạng tổ chức hoạt động ngoài trời cho trẻ 3-4 tuổi tại trường mầm non Thực hành- Nha Trang

Đinh Thị Thu Hằng

9

Trần Thị Huỳnh Nhung

M17B

Thực trạng tổ chức trò chơi vận động trong giáo dục thể chất cho trẻ 4-5 tuổi tại trường mầm non Hồng Bàng- Nha Trang

Phạm Thị Vân Anh

10

Nguyễn Thị Đài

M17B

Thực trạng tổ chức trò chơi vận động trong giờ hoạt động ngoài trời cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi ở trường mầm non Hướng Dương- Nha Trang

Nguyễn Thị Bích Thủy

11

Nguyễn Thị Tươi

M17B

Thực trạng sử dụng tranh gợi ý trong hoạt động vẽ theo chủ đề cho trẻ 5-6 tuổi ở trường mầm non Hồng Bàng- Nha Trang

Phùng Thị Long

12

Lê Thị Hoa

M17B

Thực trạng giáo dục kỹ năng tự phục vụ cho trẻ mẫu giáo 3-4 tuổi ở trường mầm non Hướng Dương- Nha Trang

Nguyễn Tuyết Lan

13

Hà Thị Thu

M17C

Thực trạng tổ chức hoạt động chung có mục đích học tập cho trẻ 4-5 tuổi khám phá khoa học và môi trường xung quanh tại trường mầm non Hồng Chiêm- Nha Trang

Nguyễn Thị Thảo

14

Nguyễn Thị Nữ

M17C

Thực trạng tổ chức hoạt động chung có mục đích học tập cho trẻ 3- 4 tuổi làm quen với thơ tại trường mầm non Hương Sen- Nha Trang

Nguyễn Hoàng Hà

15

Đào Thị Trang

M17C

Thực trạng sử dụng phương pháp đàm thoại cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi làm quen với tác phầm văn học qua hoạt động chung có mục đích học tập tại trường mầm non 8-3 thành phố Nha Trang

ThS Lê Thị Kim Phượng

16

Hoàng Thị Anh Giao

M17C

Sưu tầm, biên soạn trò chơi âm nhạc cho trẻ 4-5 tuổi tại trường mầm non 8/3, thành phố Nha Trang

Phạm Quỳnh Hương

17

Nguyễn Thị Phương Loan

M17C

Thực trạng tổ chức hoạt động chung có mục đích học tập cho trẻ 5-6 tuổi làm quen với truyện tại trường mầm non Hương Sen- Nha Trang

Nguyễn Hoàng Hà

18

Đỗ Thị Thanh

M17D

Thực trạng giáo dục hành vi giao tiếp văn hóa cho trẻ 3-4 tuổi tại trường mầm non Thực hành- Nha Trang

Phạm Quỳnh Hương

19

Nguyễn Thị Thuận

M17D

Thực trạng tổ chức hoạt động làm quen với chữ cái cho trẻ 5-6 tuổi để chuẩn bị cho trẻ vào lớp 1 ở trường mầm non 8/3, Nha Trang

Nguyễn Đức Thới

20

Lê Thị Thịnh

M17G

Thực trạng tổ chức hoạt động cho trẻ 5-6 tuổi làm quen với thơ qua hoạt động chung có mục đích học tập tại trường mầm non

Lê Thị Kim Phượng

21

Nguyễn Ngọc Kiều Duy Hận

M17I

Thực trạng tổ chức hoạt động âm nhạc cho trẻ 3-4 tuổi tại trường mầm non

Lâm Ngọc Bình

Năm học 2015-2016

1

Trần Thị Nhi

D9A

Thực trạng dạy môn toán lớp 1 cho học sinh CPTTT tại trường thiểu năng Hoa Phong Lan- Đà Lạt- Lâm Đồng

Nguyễn T Hương Giang

2

Phạm Thị Huệ

D9A

Sử dụng thang đo ABS-S2 đánh giá thực trạng một số hành vi thích ứng của trẻ CPTTT tại trường thiểu năng Hoa Phong Lan- Đà Lạt, Lâm Đồng

Vũ Duy Chinh

3

Nguyễn Thị Hương

D9B

Sử dụng thang đo ABS-S2 đánh giá thực trạng một số hành vi thích ứng của trẻ CPTTT tại trung tâm phục hồi chức năng- giáo dục trẻ em khuyết tật Khánh Hòa

Vũ Duy Chinh

4

Huỳnh Đặng Phương Trang

D9B

Thực trạng quản lý hành vi bất thường của trẻ chậm phát triển trí tuệ tại trung tâm phục hồi chức năng- giáo dục khuyết tật tỉnh Khánh Hòa

Vũ Thị Thúy

5

Nguyễn Thị Quỳnh Trang

D9B

Thực trạng giáo dục kỹ năng xã hội cho trẻ chậm phát triển trí tuệ tại trung tâm phục hồi chức năng giáo dục trẻ em khuyết tật tỉnh Khánh Hòa

Vũ Thị Thúy

6

Trần Thị Mỹ Hằng

M18B

Biên soạn và xây dựng bài tập sáng tạo trong hoạt động vẽ cho trẻ 5-6 tuổi

Lâm Ngọc Bình

7

Nguyễn Thị Thanh Trúc

M18B

Thực trạng dạy trẻ 3-4 tuổi sử dụng câu trong hoạt động cho trẻ làm quen tác phẩm văn học tại trường MN Hồng Bàng, Nha Trang

Lê Thị Kim Phượng

8

Nguyễn Thị Diệu

M18D

Thực trạng tổ chức hoạt động vẽ theo đề tài trong hoạt động học theo kế hoạch cho trẻ 4-5 tuổi tại trường mầm non Võ Trứ, Nha Trang

Phùng Thị Long

9

Hoàng Thị Hà My

M18C

Thực trạng tổ chức hoạt động cho trẻ 5-6 tuổi làm quen với truyện tại trường mầm non Hương Sen- Nha Trang

Nguyễn Hoàng Hà

10

Phạm Thị Thanh Thủy

M18H

Khảo sát lỗi phát âm của trẻ 3-4 tuổi tại trường mầm non Hương Sen, Nha Trang

Nguyễn Hoàng Hà

11

Nguyễn Thị Ngọc Quý

M18C

Sưu tầm, biên soạn trò chơi học tập cho trẻ 5-6 tuổi khám phá khoa học và môi trường xung quanh

Nguyễn Thị Thảo

12

Nguyễn Duy Thanh Thùy

M18G

Thực trạng xây dựng và sử dụng môi trường phát triển vận động ngoài trời cho trẻ tại trường mầm non Hương Sen, Nha Trang

Phạm Quỳnh Hương

13

Tôn Thị Diệu

M18G

Thực trạng rèn kỹ năng vận động tinh cho trẻ 4-5 tuổi thông qua các hoạt động tự phục vụ tại trường mầm non 8/3, Nha Trang

Phạm Thị Vân Anh

14

Nguyễn T Ngọc Huyền

N19

Thực trạng hoạt động kiểm tra, đánh giá kết quả học tập môn âm nhạc của học sinh lớp 8 trường THCS Võ Thị Sáu, Nha Trang

Nguyễn Văn Hảo

15

Nguyễn T Xuân Nữ

N19

Thực trạng phát huy tính tích cực, chủ động trong học tập phân môn hát của học sinh trường THCS Lý Thái Tổ, Nha Trang

Nguyễn Văn Hảo

16

Phạm Anh Ngọc

N19

Thực trạng phát triển năng lực âm nhạc thông qua phân môn học hát cho học sinh khối lớp 7 trường THCS Lý Thái Tổ, Nha Trang

Chế Long Mỹ

17

Đỗ Đăng Quang

N19

Thực trạng sử dụng phương tiện dạy học trong dạy học âm nhạc lớp 6 tại trường THCS Lý Thái Tổ, Nha Trang

Lê Thị Thu Thủy

18

Phạm Thị Minh Thuận

N19

Thực trạng và biện pháp khắc phục tình trạng thụ động trong tiết học âm nhạc của học sinh lớp 8 trường THCS Võ Thị Sáu, Nha Trang

Nguyễn Viết Tuân

19

Nguyễn Thị Lan Anh

TA1A

Thực trạng sử dụng trò chơi ngôn ngữ trong giờ học tiếng Anh của học sinh lớp 7 trường THCS…., Nha Trang

Vũ Thị Hương

20

Lê Thị Thu Thảo

TA1B

Thực trạng giáo dục hành vi đạo đức cho học sinh lớp 8 trường THCS Lý Thái Tổ, Nha Trang

Vũ Văn Hưởng

21

Nguyễn Thị Lệ Thu

TA1A

Thực trạng tổ chức hoạt động cặp và nhóm trong giảng dạy tiếng Anh cho học sinh lớp 6 trường THCS Ân Cơ, Nha Trang

Võ Thị Khánh Linh

22

Trần Thị Huyền

TA1B

Thực trạng dạy kỹ năng đọc hiểu tiếng Anh cho học sinh lớp 8 trường THCS Phan Sào Nam, Nha Trang

Lê Thị Hoài Thanh

Năm học 2016-2017

1

Nguyễn Thị Quy

D10

Thực trạng tổ chức hoạt động giáo dục phát triển ngôn ngữ cho trẻ chậm phát triển trí tuệ tại trường thiểu năng Hoa Phong Lan - Đà Lạt

Vũ Thị Thúy

2

Nguyễn Thị Thu Phương

M19C

Thực trạng sử dụng phương pháp trực quan trong tổ chức hoạt động cho trẻ 3-4 tuổi làm quen với tác phẩm văn học tại trường mầm non Hương Sen, TP. Nha Trang

Nguyễn Thị Hoàng Hà

3

Nguyễn Thị Thanh Ngân

M19G

Thực trạng tổ chức trò chơi học tập cho trẻ 5-6 tuổi trong hoạt động làm quen chữ viết tại trường mầm non Hồng Bàng – Nha Trang

Lê Thị Kim Phượng

4

Bùi Thị Mai Hiền

M19G

Thực trạng sử dụng phương pháp trực quan trong tổ chức hoạt động cho trẻ 5-6 tuổi làm quen với tác phẩm văn học ở trường mầm non Hồng Bàng – Nha Trang

Lê Thị Kim Phượng

5

Trần Thị Dung

M19G

Đánh giá tình trạng dinh dưỡng của trẻ 3-6 tuổi tại trường mầm non Thực hành, TP. Nha Trang

Nguyễn Văn Danh

6

Võ Thị Quỳnh Giao

M19G

Lỗi ca hát của trẻ 3-4 tuổi tại trường mầm non Vĩnh Hòa, Nha Trang – Thực trạng và một số biện pháp khắc phục

Lâm Ngọc Bình

7

Phạm Thị Thanh Nhàn

M19H

Lỗi ca hát của trẻ 3-4 tuổi tại trường mầm non Sao Biển, Nha Trang – Thực trạng và một số biện pháp khắc phục

Lâm Ngọc Bình

8

Nguyễn Lê Thùy Vân

M19H

Thực trạng tổ chức trò chơi học tập cho trẻ 5- 6 tuổi tại trường mầm non A – Nha Trang

Lê Thị Hiền

9

Kiều Thị Như Y

M19H

Thực trạng cho trẻ 5-6 tuổi làm quen với chữ để chuẩn bị vào học lớp 1 tại trường mầm non Hương Sen, TP. Nha Trang

Nguyễn Đức Thới

10

Nguyễn Lâm Ngọc

M19H

Thực trạng giáo dục đạo đức cho trẻ 5-6 tuổi trong tổ chức hoạt động làm quen với tác phẩm văn học tại trường mầm non Sao Biển – Nha Trang

Nguyễn Đức Thới

11

Trịnh Nguyên Hoàng

M19H

Thực trạng giáo dục hành vi đạo đức cho trẻ 3-4 tuổi tại trường mầm non 8/3 – Nha Trang

Vũ Văn Hưởng

12

Trần Toại Nguyện

M19I

Thực trạng giáo dục tình cảm - xã hội thông qua hoạt động làm quen với tác phẩm văn học cho trẻ 3-4 tuổi tại trường mầm non Hướng Dương – Nha Trang

Phạm Quỳnh Hương

13

Nguyễn Thị Kim Nhung

M19D

Thực trạng giáo dục đạo đức cho trẻ 3-4 tuổi thông qua hoạt động tìm hiểu môi trường xung quanh tại trường mầm non Thực hành, TP. Nha Trang

Phạm Quỳnh Hương

14

Nguyễn Thị Thanh Tâm

M19G

Đánh giá năng lực nghe hiểu lời nói của trẻ mẫu giáo 5- 6 tuổi tại trường mầm non Thực hành – TP. Nha Trang bằng bộ công cụ đánh giá năng lực ngôn ngữ của trẻ mẫu giáo 3- 6 tuổi

Nguyễn Thị Bích Thủy

15

Nguyễn Trường Kiệt

N20

Thực trạng hứng thú và một số biện pháp gây hứng thú học tập trong các tiết học âm nhạc cho học sinh lớp 8 trường THCS Âu Cơ

Nguyễn Viết Tuân

16

Bá Kiệt

N20

Biện pháp nâng cao hiệu quả việc sử dụng các kỹ thuật chỉ huy - dàn dựng trong tổ chức hoạt động âm nhạc khối lớp 8 trường THCS Âu Cơ, TP. Nha Trang

Nguyễn Văn Hảo

17

Nguyễn Thị Kiều Oanh

TA2A

Thực trạng sửa lỗi nói tiếng Anh cho học sinh lớp 8 trong giờ học nói tiếng Anh tại trường THCS Lý Thái Tổ

Vũ Thị Hương

18

Mai Thị Thanh Thủy

TA2A

Thực trạng sử dụng phương tiện trực quan trong dạy từ vựng tiếng Anh cho học sinh khối lớp 6 trường THCS.....

ĐoànThị Thu Hiền

Năm học 2017-2018

1

Hứa Thị Kim Chi

D11

Thực trạng giáo dục hành vi tăng động giảm chú ý cho học sinh khuyết tật trí tuệ tiểu học

Nguyễn Văn Chí

2

Phạm Thị Hồng Nhung

M20A

Thực trạng tổ chức trò chơi học tập khám phá, tìm hiểu môi trường xung quanh cho trẻ 4-5 tuổi tại trường MN Hướng Dương – Nha Trang

Phạm Quỳnh Hương

3

Dương Thị Hồng Hương

N21

Thực trạng tổ chức trò chơi trong tiết học hát và ôn tập bài hát ở khối lớp 6 và khối lớp 7 trường THCS Ân Cơ, TP Nha Trang

Chế Long Mỹ

4

Nguyễn Thanh Trầm

TA3B

Thực trạng tổ chức dạy học môn tiếng Anh theo hướng tích cực hóa hoạt động của học sinh lớp 8 - Trường THCS A

Nguyễn Viết Tuân

5

Lê Thị Bích Anh

TA3B

Thực trạng dạy kỹ năng đọc hiểu tiếng Anh cho học sinh lớp 8 tại trường THCS Võ Thị Sáu - Nha Trang

Đoàn Thị Thu Hiền

6

Trần Thị Kiều

TA3B

Thực trạng tổ chức hoạt động rèn luyện kỹ năng Nói tiếng Anh trong giờ học tiếng Anh cho học sinh lớp 7 tại Trường THCS Võ Thị Sáu

Nguyễn Hoàng Mai Thy

7

Lê Thanh Trâm

TA3B

Thực trạng sử dụng trò chơi ngôn ngữ trong hoạt động dạy tiếng Anh cho học sinh lớp 7 tại Trường THCS A

Vũ Thị Hương

8

Trương Thị Yến Trinh

TA3B

Thực trạng dạy từ vựng tiếng Anh cho học sinh lớp 7 Trường THCS A

Đoàn Thị Thu Hiền

9

Trần Lê Ngọc Dung

TA3C

Thực trạng dạy Ngữ pháp tiếng Anh cho học sinh lớp 7 Trường THCS A...

Lê Thị Hoài Thanh

10

Phạm Thị Mỹ Duyên

TA3C

Sưu tầm và biên soạn trò chơi ngôn ngữ luyện nói tiếng Anh cho học sinh lớp 7

Lê Thị Hoài Thanh

11

Lê Thị Hồng Phúc

TA3C

Thực trạng sửa lỗi nói tiếng Anh cho học sinh lớp 8 trong giờ học nói tiếng Anh tại Trường THCS Võ Thị Sáu

Vũ Thị Hương

12

Lê Mộng Trúc

TA3C

Thực trạng dạy nói tiếng Anh thông qua hoạt động nhóm trong giờ học tiếng Anh cho học sinh lớp 8 Trường THCS A

Nguyễn Hoàng Mai Thy

13

Nguyễn Đặng Tuyết Mai

M20A

Thực trạng tổ chức hoạt động vẽ theo mẫu cho trẻ mẫu giáo 3-4 tuổi tại Trường MN Sơn Ca, Nha Trang

Phùng Thị Long

14

Phan Thị Nhãn

M20B

Đánh giá năng lực Sử dụng lời nói của trẻ mẫu giáo 3-4 tuổi tại Trường MN Sao Biển - Nha Trang bằng bộ công cụ đánh giá năng lực ngôn ngữ của trẻ mẫu giáo 3-6 tuổi

Nguyễn Thị Bích Thủy

15

Nguyễn Thị Phượng

M20B

Thực trạng sử dụng Phương pháp trực quan trong tổ chức hoạt động học theo kế hoạch của GV cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi làm quen với truyện tại Trường MNTH (Trường CĐSPTƯ-NT)

Nguyễn Thị Hoàng Hà

16

Nguyễn Thị Kim Oanh

M20K

Thực trạng tổ chức hoạt động học theo kế hoạch của GV cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi làm quen với truyện tại Trường MNTH (Trường CĐSPTƯ-NT)

Nguyễn Thị Hoàng Hà

17

Hồ Thị Ni

D11

Thực trạng giáo dục kỹ năng tự phục vụ cho trẻ khuyết tật trí tuệ tại Trung tâm phục hồi chức năng – giáo dục trẻ em khuyết tật tỉnh Khánh Hòa

Vũ Thị Thúy

18

Nguyễn Thị Trang

M20H

Sưu tầm, biên soạn trò chơi học tập cho trẻ 4-5 tuổi khám phá môi trường xung quanh

Nguyễn Thị Thảo

19

Hoàng Thị Thanh Bằng

M20K

Thực trạng tổ chức trò chơi học tập cho trẻ 5-6 tuổi tại Trường MN A – Nha Trang

Lê Thị Kim Phượng

20

Lê Thị Bích Cẩm

M20B

Thực trạng sử dụng Phương pháp đọc/ kể diễn cảm trong tổ chức hoạt động cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi làm quen với tác phẩm văn học tại Trường MN Hướng Dương – Nha Trang

Lê Thị Kim Phượng

21

Lê Thị Kim Huệ

M20E

Thực trạng thừa cân béo phì của trẻ tại Trường MN 8/3 – Nha Trang

Nguyễn Văn Danh

22

Nguyễn Thị Mỹ Thức

M20G

Một số biện pháp phát huy tính tích cực vận động cho trẻ 4-5 tuổi tại Trường MN 20/10 – Nha Trang

Phạm Thị Vân Anh

23

Đỗ Nguyễn Quỳnh Trâm

M20G

Thực trạng giáo dục dinh dưỡng – sức khỏe cho trẻ mẫu giáo 4-5 tuổi tại Trường MN 8/3 – Nha Trang

Nguyễn Văn Danh

24

Nguyễn Thị Thu

M20C

Thực trạng giáo dục kĩ năng sử dụng phương tiện giao tiếp cho trẻ 3-4 tuổi thông qua hoạt động đón và trả trẻ tại Trường MN Sao Biển – Nha Trang

Nguyễn Đức Thới

25

Trần Thị Thanh Hà

M20G

Thực trạng giáo dục hành vi đạo đức cho trẻ 5-6 tuổi tại Trường MN 20/10 – Nha Trang

Vũ Văn Hưởng

26

Nguyễn Thị Phương Trâm

M20H

Thực trạng nhận thức về đặc điểm giới tính của trẻ 5-6 tuổi tại Trường MNTH – Nha Trang

Phí Thị Thu Huyền

27

Nguyễn Thị Tuyết Thu

M20K

Thực trạng giáo dục kỹ năng sống cho trẻ 5-6 tuổi tại Trường MN Hương Sen – Nha Trang

Phí Thị Thu Huyền

Năm học 2018-2019

1

Phạm Thị Minh Thúy

T16

Thực trạng tổ chức dạy học môn võ Vovinam cho học sinh lớp 7 ở trường THCS Âu Cơ- Nha Trang

Hà Thị Mai Thanh

2

Vương Bảo Hoàng

T16

Thực trạng tổ chức tiết học giáo dục thể chất cho học sinh lớp 6 trường THCS Phan Sào Nam

Nguyễn Hồng Tín

3

Nguyễn Minh Hoàng

N22

Thực trạng tổ chức tiết dạy học tập đọc nhạc ở khối lớp 8 trường THCS Âu Cơ- Nha Trang

Chế Long Mỹ

4

Lê Thành Cát Lợi

TA4

Thực trạng tổ chức hoạt động giới thiệu ngữ liệu tiếng Anh cho học sinh lớp 7 trường THCS Phan Sào Nam

Võ Thị Khánh Linh

5

Phan Thị Diệu

TA4

Sưu tầm và biên soạn trò chơi ngôn ngữ luyện tập ngữ pháp tiếng Anh lớp 7

Lê Thị Hoài Thanh

6

Nguyễn Thị Thanh Nhã

TA4

Thực trạng tổ chức tiết dạy đọc hiểu tiếng Anh cho học sinh lớp 9 trường THCS A

7

Nông Thị Phượng

TA4

Thực trạng tổ chức hoạt động khởi động đầu giờ học tiếng Anh cho học sinh lớp 7 trường THCS Phan Sào Nam

Nguyễn Hoàng Mai Thy

8

Lê Ngọc Mỹ Hảo

D12

Thực trạng rối loạn âm lời nói của trẻ khuyết tật trí tuệ tại cơ sở A

Vũ Thị Thúy

9

Phạm Thị Thu Thủy

D12

Thực trạng hành vi hung hãn và biện pháp giảm thiểu hành vi hung hãn của học sinh khuyết tật trí tuệ đơn thuần tại trưởng thiểu năng Hoa Phong Lan- Đà Lạt

Vũ Duy Chinh

10

Trương Thị Khánh Vy

D12

Thực trạng giáo dục kỹ năng giao tiếp cho học sinh tiểu học khuyết tật trí tuệ tại trường trẻ em thiểu năng Hoa Phong Lan- Đà Lạt

Nguyễn Văn Chí

11

Bùi Thị Hằng

M21C

Thực trạng giáo dục đạo đức cho trẻ 4-5 tuổi thông quan hoạt động cho trẻ làm quen tác phẩm văn học tại trường mầm non Hướng Dương- Nha Trang

Lê Thị Kim Phượng

12

Bùi Thị Trà

M21E

Thực trạng tổ chức hoạt động cho trẻ 5-6 tuổi làm quen với thơ tại trường mầm non Diên An – Diên Khánh

13

Nguyễn Thị Hoàn

M21B

Thực trạng tổ chức hoạt động cho trẻ 5-6 tuổi làm quen với chữ cái tại trường mầm non Hướng Dương- Nha Trang

Nguyễn Thị Hoàng Hà

14

Lê Thị Hồng Diệu

M21I

Thực trạng sử dụng phương pháp trực quan trong tổ chức hoạt động theo kế hoạch của giáo viên cho trẻ 3-4 tuổi làm quen tác phẩm văn học tại trường mầm non Sao Biển- Nha Trang

15

Lê Thị Hà

M21C

Thực trạng tổ chức hoạt động vẽ cho trẻ mẫu giáo 3-4 tuổi tại trường mầm non- Nha Trang

Lâm Ngọc Bình

16

Lê Hàng Thủy Tiên

M21P

Thực trạng tổ chức hoạt động vẽ cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi tại trường mầm non- Nha Trang

17

Bùi Thị Lâm

M21D

Thực trạng tổ chức hoạt động cho trẻ 4-5 tuổi làm quen với toán theo kế hoạch của giáo viên tại trường mầm non A- Nha Trang

Phạm Quỳnh Hương

18

Trần Như Quỳnh

M21E

Thực trạng tổ chức luyện tập bài tập phát triển chung cho trẻ 5-6 tuổi tại trường mầm non A- Nha Trang

19

Nguyễn Thị Thanh Ngọc

M21H

Thực trạng giao tiếp của giáo viên với phụ huynh trong hoạt động đón và trả trẻ tại trường mầm non Hướng Dương- Ninh Hòa

Nguyễn Viết Tuân

20

Phạm Thị Mỹ Nhi

M21H

Thực trạng giáo dục dinh dưỡng- sức khỏe cho trẻ 5-6 tuổi tại trường mầm non Hoa Mai- Canh Ranh

Nguyễn Văn Danh

21

Trần Thị Thanh Huyền

M21E

Thực trạng giáo dục giới tính cho trẻ 5-6 tuổi tại trường mầm non Hoa Phượng- Diên Khánh

 

22

Lê Thị Mỹ Huyền

M21P

Thực trạng kỹ năng giao tiếp của trẻ 5-6 tuổi trong trò chơi đóng vai theo chủ đề tại trường mầm non Hồng Bàng- Nha Trang

Phí Thị Thu Huyền

23

Lê Thị Tuyết Trinh

M21D

Trực trạng tổ chức tổ chức trò chơi đóng vai theo chủ đề cho trẻ 4-5 tuổi trong hoạt động góc tại trường mầm non Diên Sơn- Diên Khánh

Lê Thị Hiền

24

Huỳnh Thị Minh Thành

M21C

Thực trạng tổ chức hoạt động vẽ trong hoạt động theo kế hoạch của giáo viên cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi tại trường mầm non Hoa Phượng- Diên Khánh

Phùng Thị Long

25

Nguyễn Thị Phương Thảo

M21C

Thực trạng tổ chức trò chơi vận động cho trẻ 4-5 tuổi trong hoạt động ngoài trời tại trường mầm non Vĩnh Hòa- Nha Trang

Phạm Thị Vân Anh

26

Phan Đinh Bảo Thơ

M21A

Thực trạng giáo dục đạo đức cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi thông qua hoạt động cho trẻ làm quen với tác phẩm văn học tại trường mầm non- Nha Trang

Đinh Hiền Minh

27

Đỗ Thị Kim Diệu

M21C

Thực trạng chuẩn bị cho trẻ 5-6 tuổi vào học lớp 1 thông qua hoạt động cho trẻ làm quen chữ cái theo kế hoạch của giáo viên tại trường mầm non Hướng Dương- Nha Trang

Nguyễn Đức Thới

28

Nguyễn Lê Giang

M21K

Thực trạng tổ chức trò chơi đóng vai theo chủ đề cho trẻ mẫu giáo 4-5 tuổi tại trường mầm non Sao Biển- Nha Trang

Nguyễn Thị Bích Thủy

29

Trần Thị Mỹ Duyên

M21H

Thực trạng tổ chức trò chơi đóng vai theo chủ đề cho trẻ 5-6 tuổi tại trường mầm non Diên Lạc- Diên Khánh

Vũ Văn Hưởng

Năm học 2019-2020

1

Võ Thị Thu Quyên

N23

Thực trạng tổ chức tiết dạy học hát cho học sinh lớp 6 trường THCS Lý Thái Tổ– Nha Trang

Chế Long Mỹ

2

Nguyễn Thị Huyền Trang

D13

Thực trạng tổ chức tiết cá nhân cho trẻ khuyết tật trí tuệ tại trung tâm phục hồi chức năng- giáo dục trẻ em khuyết tật tỉnh Khánh Hòa

Vũ Thị Thúy

3

Trần Anh Cường

T17

Thực trạng tổ chức rèn luyện năng lực sức bền chung trong giờ học giáo dục thể chất cho học sinh lớp 6 trường THCS Âu Cơ- Nha Trang

Nguyễn Văn Luận

4

Vũ Thị Linh

D13

Thực trạng hành vi bất thường của học sinh tiểu học khuyết tật trí tuệ tại trường trẻ em thiểu năng Hoa Phong Lan – Đà Lạt

Nguyễn Văn Chí

5

Trần Thị Dạ Thảo

M22C

Thực trạng nhận thức đặc điểm giới tính của trẻ 5- 6 tuổi tại trường MN Thực hành, Trường CĐSP Trung ương – Nha Trang

Nguyễn Viết Tuân

6

Phạm Thị Nhật Lệ

M22G

Thực trạng giáo dục hành vi đạo đức cho trẻ mẫu giáo 5- 6 tuổi tại trường MN tư thục Cửu Long – Nha Trang

Vũ Thị Thúy

7

Nguyễn Thị Hoài

M22G

Thực trạng thừa cân, béo phì của trẻ 4-5 tuổi tại trường MN tư thục Cửu Long

Nguyễn Văn Danh

8

Nguyễn Ngọc Thúy An

M22B

Thực trạng biếng ăn của trẻ 4- 5 tuổi tại trường MN Cửu Long – Nha Trang

Nguyễn Văn Danh

9

Nguyễn Thị Mai

M22B

Thực trạng chuẩn bị tâm lý sẵn sàng học đọc, học viết cho trẻ 5-6 tuổi vào lớp 1 tại trường MN Hướng Dương – Nha Trang

Vũ Văn Hưởng

10

Trần Thị My

M22B

Thực trạng giáo dục kỹ năng tự phục vụ cho trẻ 3- 4 tuổi tại trường MN Vĩnh Hòa – Nha Trang

Đinh Thị Thu Hằng

11

Lê Ánh Phương Nhung

M22E

Thực trạng tổ chức trò chơi vận động cho trẻ mẫu giáo 4- 5 tuổi tại trường MN Hoa Phượng- Thị trấn Diên Khánh

Nguyễn Thị Bích Nguyệt

12

Nguyễn Thị Hà Vy

M22H

Thực trạng tổ chức trò chơi đóng vai theo chủ đề và trò chơi xây dựng lắp ghép của trẻ mẫu giáo 5- 6 tuổi tại trường MN Hướng Dương – Nha Trang

Nguyễn Thị Bích Thủy

13

Trương Tú Quỳnh

M22D

Thực trạng kỹ năng tự phục vụ trong sinh hoạt hằng ngày của trẻ 5-6 tuổi tại trường MN Hướng Dương – Nha Trang

Nguyễn Đức Thới

14

Trần Thị Mỹ Duyên

M22P

Thực trạng tổ chức trò chơi xây dựng- lắp ghép cho trẻ 4-5 tuổi trong hoạt động góc tại trường MN Sao Biển – Nha Trang

Phạm Thị Vân Anh

15

Phạm Thị Xuân

M22G

Thực trạng kỹ năng tự phục vụ trong sinh hoạt hằng ngày của trẻ 3-4 tuổi tại trường MN Vĩnh Hòa – Nha Trang

Nguyễn Đức Thới

16

Nguyễn Thị Thủy

M22A

Thực trạng tổ chức hoạt động theo kế hoạch của giáo viên cho trẻ 3- tuổi làm quen với thơ tại trường MN Thực hành

Nguyễn Thị Hoàng Hà

17

Võ Thị Thúy Ngân

M22E

Thực trạng tổ chức hoạt động theo kế hoạch của giáo viên cho trẻ 5-6 tuổi làm quen với truyện tại trường MN Thực hành

Nguyễn Thị Hoàng Hà

18

Nguyễn Thị Thu Thúy

M22D

Thực trạng sử dụng phương pháp trực quan trong tổ chức hoạt động cho trẻ mẫu giáo 3-4 tuổi làm quen tác phẩm văn học tại trường MN Hướng Dương – Nha Trang

Lê Thị Kim Phượng

19

Lê Thị Thu Hương

M22A

Thực trạng tổ chức hoạt động tạo hình cho trẻ 4-5 tuổi tại trường MN Lý Tự Trọng- Nha Trang

Lâm Ngọc Bình

20

Nguyễn Thị Nguyệt

M22H

Thực trạng tổ chức luyện tập bài tập phát triển chung cho trẻ 4- 5 tuổi tại trường MN Lý Tự Trọng – Nha Trang

Phạm Quỳnh Hương

21

Hà Thị Bích

M22K

Thực trạng tổ chức hoạt động cho trẻ 5- 6 tuổi làm quen chữ cái tại trường MN Hướng Dương

Lê Thị Kim Phượng

22

Trần Thị Quỳnh

M22P

Thực trạng tổ chức hoạt động làm quen với tập hợp, số lượng, phép đếm, chữ số cho trẻ 5- 6 tuổi tại trường MN Hướng Dương – NT

Phạm Quỳnh Hương

23

Huỳnh Bội Ngọc

M22A

Thực trạng tổ chức trò chơi đóng vai theo chủ đề trong hoạt động góc cho trẻ mẫu giáo 5 – 6 tuổi tại trường MN Thực hành – Nha Trang

Lê Thị Hiền

24

Nguyễn Thị Thu Hiền

M22C

Thực trạng tổ chức hoạt động ngoài trời cho trẻ mẫu giáo 5 -6 tuổi tại trường MN Sao Biển – Nha Trang

Lê Thị Hiền

25

Phạm Thị Thanh Ngân

M22I

Thực trạng tổ chức hoạt động âm nhạc cho trẻ 5-6 tuổi theo kế hoạch của giáo viên tại trường MN 8/3

Lâm Ngọc Bình

26

Lưu Thị Mỹ Vân

M22C

Sưu tầm, biên soạn trò chơi học tập nhằm củng cố các biểu tượng toán cho trẻ 4-5 tuổi

Phạm Thị Vân Anh

27

H’ Riu Niê

TA5

Thực trạng dạy ngữ pháp tiếng Anh cho học sinh lớp 8 tại trường THCS Lý Thái Tổ

Vũ Thị Hương

28

H Wiên Êban

TA5

Thực trạng tổ chức hoạt động rèn luyện năng lực sử dụng ngữ pháp tiếng Anh cho học sinh lớp 8 tại trường THCS Lý Thái Tổ

Nguyễn Hoàng Mai Thy

29

Lê Anh Hoàng Trâm

TA5

Thực trạng tổ chức hoạt động rèn luyện kỹ năng nói tiếng Anh trong giờ học tiếng Anh cho học sinh lớp 8 tại trường THCS Phan Sào Nam

Nguyễn Hoàng Mai Thy

30

Nguyễn Thị Kim Trà

TA5

Sưu tầm, biên soạn trò chơi ngôn ngữ phục vụ hoạt động dạy viết tiếng Anh lớp 6

Lê Thị Hoài Thanh

31

Nguyễn Khánh Kim Thúy

TA5

Thực trạng sử dụng phương tiện trực quan trong thực hành tổ chức dạy tiếng Anh cho học sinh lớp 7 của sinh viên ngành Sư phạm Tiếng Anh tại trường THCS Phan Sào Nam

Lê Thị Hoài Thanh

32

Nguyễn Thị Huyền

TA5

Thực trạng sử dụng phương tiện trực quan trong dạy từ vựng tiếng Anh cho học sinh lớp 6 tại trường THCS Phan Sào Nam

Vũ Thị Hương

33

Hồ Lê Ngân

TA5

Thực trạng tổ chức hoạt động rèn luyện từ vựng tiếng Anh cho học sinh lớp 7 tại trường THCS Lý Thái Tổ

Đoàn Thị Thu Hiền

34

Nguyễn Hồ Yến Nhi

TA5

Thực trạng tổ chức dạy cấu trúc tiếng Anh thông qua hoạt động theo cặp cho học sinh lớp 7 trường THCS Phan Sào Nam

Võ Thị Khánh Linh

35

Đinh Lưu Xuân Hiền

TA5

Thực trạng tổ chức hoạt động dạy từ vựng tiếng Anh cho học sinh lớp 7 tại trường THCS Lý Thái Tổ

Võ Thị Khánh Linh

Năm học 2020-2021

1

Lê Thị Trúc Mai

T18

Thực trạng tổ chức dạy học môn võ Voivinam cho học sinh lớp 7 tại trường THCS Phan Sào Nam, thành phố Nha Trang

Nông Công Nhất

2

Lê Ngọc Tú

T18

Thực trạng tổ chức luyện tập thể dục thể thao ngoại khóa cho học sinh khối lớp 7,8 trường THCS Lý Thái Tổ, thành phố Nha Trang

Phan Đức Tuấn

3

Trần Thị Mỹ Vân

D14

Thực trạng kỹ năng xã hội của học sinh khuyết tật trí tuệ tại trường thiểu năng Hoa Phong Lan – Đà Lạt

Vũ Duy Chinh

4

Bùi Thị Ngọc Hiền

M23D

Sưu tầm và biên soạn bài tập tạo hình cho trẻ 5 – 6 tuổi theo các chủ điểm tại trường MN Hương Sen – Nha Trang

Lý Thụy Huyền Nhung

5

Phùng Thanh Thảo

M23E

Thực trạng sử dụng phương pháp đàm thoại trong hoạt động tạo hình cho trẻ 5 – 6 tuổi tại trường MN Hoa Sữa – Ninh Hòa

Phùng Thị Long

6

Phạm Thị Hậu

M23A

Thiết kế kế hoạch tổ chức hoạt động tạo hình khám phá chủ đề: Nước và hiện tượng tự nhiên theo hướng vận dụng phương pháp STEAM cho trẻ 5- 6 tuổi tại trường MN Thực hành – Nha Trang

Đinh Thị Thu Hằng

7

Nguyễn Thị Như Ý

M23D

Thực trạng tổ chức hoạt động ngoài trời cho trẻ mẫu giáo 4 – 5 tuổi tại trường MN Hoa Phượng – Diên Khánh

Phạm Thị Vân Anh

8

Võ Thị Mỹ Nguyên

M23D

Thực trạng tổ chức hoạt động ngoài trời cho trẻ 4-5 tuổi tại trường MN Lý Tự Trọng – Nha Trang

Lê Thị Hiền

9

Bùi Thị Sen

M23I

Thực trạng sử dụng trò chơi học tập cho trẻ mẫu giáo 4 – 5 tuổi làm quen với toán tại trường MN Thực hành

Nguyễn Tuyết Lan

10

Đoàn Ngọc Xuân

M23G

Thực trạng tổ chức hoạt động cho trẻ 5- 6 tuổi nhận dạng – phát âm chữ cái tại trường MN Vĩnh Ngọc – Nha Trang

Lê Thị Kim Phượng

11

Hồ Thị Thương

M23E

Thực trạng sử dụng phương pháp đàm thoại trong tổ chức hoạt động cho trẻ 5 – 6 tuổi làm quen tác phẩm văn học ở trường MN Lý Tự Trọng – Nha Trang

Lê Thị Kim Phượng

12

Lê Thị Tường Vi

M23I

Thực trạng giao tiếp của giáo viên với phụ huynh trong hoạt động đón và trả trẻ tại trường MN 8/3 – Nha Trang

Lê Thị Tường Vi

13

Hán Trương Như Thảo

M23H

Thực trạng tổ chức hoạt động ngoài trời cho trẻ 4 – 5 tuổi tại trường Mn Thực hành – Nha Trang

Hán Trương Như Thảo

14

Nguyễn Thị Hiền

M23G

Thực trạng tổ chức hoạt động ngoài trời cho trẻ 5- 6 tuổi tại trường MN Hoa Mai – Cam Ranh

Nguyễn Thị Hiền

15

Pi Năng Thị Huệ

M23B

Thực trạng tổ chức trò chơi vận động cho trẻ mẫu giáo 3- 4 tuổi trong hoạt động ngoài trời tại trường MN Lý Tự trọng – Nha Trang

Pi Năng Thị Huệ

16

Vương Thị Danh

M23A

Sưu tầm, biên soạn một số thí nghiệm cho trẻ 5- 6 tuổi làm quen với môi trường xung quanh

Phạm Thị Vân Anh

17

Đỗ Thị Nhã Tâm

M23D

Thực trạng sử dụng trò chơi học tập trong tổ chức hoạt động theo kế hoạch của giáo viên cho trẻ mẫu giáo 5 – 6 tuổi tại trường MN Hương Sen – Nha Trang

Lê Thị Hiền

18

Nguyễn Thị Lệ Hằng

M23B

Thực trạng tổ chức hoạt động cho trẻ 4- 5 tuổi làm quen với toán tại trường MN Hướng Dương – Nha Trang

Nguyễn Tuyết Lan

19

Võ Thị Mỹ Liễu

M23H

Thực trạng thừa cân, béo phì của trẻ 3-4 tuổi tại trường MN Hồng Bàng - Nha Trang

Nguyễn Văn Danh

20

Đặng Thị Thu Trang

M23A

Thực trạng giáo dục giới tính cho trẻ 5-6 tuổi tại trường MN Hướng Dương – Nha Trang

Phí Thị Thu Huyền

21

Nguyễn Thị Thảo Vân

M23C

Thực trạng nhận thức về đặc điểm giới tính của trẻ 5- 6 tuổi tại trường MN Hồng Bàng – Nha Trang

Phí Thị Thu Huyền

22

Đào Thị Lan Anh

M23C

Thực trạng nhận dạng giới tính của trẻ 5- 6 tuổi tại trường MN Hồng Bàng – Nha Trang

Nguyễn Viết Tuân

23

Võ Chúc Quỳnh

TA6

Thực trạng tổ chức tiết dạy kỹ năng nói tiếng Anh cho học sinh lớp 6 tại trường THCS Phan Sào Nam, TP Nha Trang

Vũ Thị Hương

24

Huỳnh Triệu Băng

TA6

Thực trạng sửa lỗi phát âm tiếng Anh cho học sinh lớp 7 trong giờ học tiếng Anh tại trường THCS Lý Thái Tổ, TP Nha Trang

Vũ Thị Hương

25

Võ Trần Thiên Ân

TA6

Thực trạng dạy ngữ âm cho học sinh lớp 7 tại trường THCS Lý Thái Tổ, TP Nha Trang

Đoàn Thị Thu Hiền

26

Đặng Thị Tuyên Thủy

TA6

Thực trạng tổ chức tiết dạy từ vựng tiếng Anh cho học sinh lớp 6 trường THCS Lý Thái Tổ

Lê Thị Hoài Thanh

27

Phan Thị Thanh Trâm

TA6

Thực trạng tổ chức hoạt động dạy kỹ năng đọc hiểu tiếng Anh cho học sinh lớp 6 trường THCS Lý Thái Tổ, TP Nha Trang

Nguyễn H. Mai Thy

28

Nguyễn Ngọc Ánh

M23H

Thực trạng tổ chức hoạt động theo kế hoạch của giáo viên cho trẻ mẫu giáo 3-4 tuổi làm quen với truyện tại trường MN Diên Điền – Diên Khánh

Nguyễn T. Hoàng Hà

29

Nguyễn Thị Thủy Triều

M23D

Thực trạng tổ chức hoạt động làm quen với truyện cho trẻ 5 – 6 tuổi tại trường MN Hương Sen – Nha Trang

Nguyễn T. Hoàng Hà

30

Lê Thị Thùy Dương

M23C

Thực trạng tổ chức hoạt động nghe nhạc, nghe hát cho trẻ 3-4 tuổi tại trường MN Sao Biển- Nha Trang

Phạm Quỳnh Hương

31

Thái Thị Thơm

M23C

Sưu tầm, biên soạn trò chơi âm nhạc cho trẻ 5- 6 tuổi

Phạm Quỳnh Hương

32

Nguyễn T.Hồng Thiêm

M23I

Thực trạng giáo dục đạo đức cho trẻ 4 – 5 tuổi thông qua hoạt động cho trẻ làm quen với tác phẩm văn học tại trường MN 8/3 – Nha Trang

Đinh Hiền Minh

33

Nguyễn Thị Thiên

M23A

Thực trạng giáo dục thẩm mỹ cho trẻ mẫu giáo 5 -6 tuổi thông qua hoạt động tạo hình tại trường MN Hướng Dương – Nha Trang

Đinh Hiền Minh

34

Trần Thị Kiều Trinh

M23C

Thực trạng giáo dục hành vi đạo đức cho trẻ mẫu giáo 5 – 6 tuổi tại trường MN Hướng Dương – Nha Trang

Vũ Văn Hưởng

35

Tô Nguyễn Tú Hằng

M23C

Thực trạng tổ chức hoạt động vẽ cho trẻ 4-5 tuổi tại trường MN Hồng Bàng – Nha Trang

Phùng Thị Long

36

Nguyễn Thị Ngọc Mai

M23D

Thực trạng giáo dục hành vi đạo đức thông qua hoạt động theo kế hoạch của giáo viên cho trẻ 5 – 6 tuổi tại trường MN Hồng Bàng – Nha Trang

Nguyễn Đức Thới

37

Lưu Thị Nguyệt Ánh

M23C

Thực trạng giáo dục hành vi giao tiếp có văn hóa cho trẻ mẫu giáo lớn 5- 6 tuổi tại trường MN Hồng Bàng – Nha Trang

Vũ Thị Thúy

38

Nguyễn Thị Thu Hiền

D14

Thực trạng giáo dục kỹ năng tự phục vụ cho trẻ khuyết tật trí tuệ tại trường thiểu nằng Hoa Phong Lan – Đà Lạt

Vũ Thị Thúy

39

Đỗ Thị Hoàng Yến

D14

Thực trạng hành vi bùng nổ và biện pháp giáo dục giảm thiểu hành vi bùng nổ của học sinh tiểu học rối loạn phổ tự kỉ tại Trung tâm phục hồi chức năng – giáo dục trẻ em khuyết tật tại Khánh Hòa

Nguyễn Văn Chí

40

Hoàng Thị Hằng

D14

Thực trạng hành vi thích ứng của học sinh tiểu học khuyết tật trí tuệ tại Trường thiểu năng Hoa Phong Lan – Đà Lạt

Nguyễn Văn Chí

41

Phùng Thị Tú Trinh

TA6

Thực trạng dạy ngữ pháp tiếng Anh cho học sinh lớp 7 tại trường THCS Phan Sào Nam, thành phố Nha Trang

Võ Thị Khánh Linh

42

Ksor H’ Quyên

N24

Thực trạng tổ chức dạy tập đọc nhạc cho học sinh lớp 7 trường THCS Phan Sào Nam, thành phố Nha Trang

Chế Long Mỹ

Năm học 2021 - 2022

1

Lê Thị Hà

M24A

Sưu tầm, biên soạn trò chơi học tập làm quen với toán cho trẻ 3-4 tuổi

Phùng Thị Long

2

Lê Hoàng Trân

D15

Thực trạng kĩ năng giao tiếp của trẻ tự kỉ tại Trung tâm Phục hồi chức năng và giáo dục trẻ em khuyết tật Khánh Hòa

Nguyễn Văn Chí

3

Nguyễn Trinh Vân

D15

Thực trạng mức độ kĩ năng tiền đọc - viết của trẻ khuyết tật trí tuệ tại Trung tâm PHCN – GDTE khuyết tật tại Khánh Hòa

Vũ Thị Thúy

4

Nguyễn Thị Nhựt

D15

Thực trạng mức độ phát triển vốn từ của trẻ khuyết tật trí tuệ tại Trung tâm PHCN – GDTE khuyết tật Khánh Hòa

Vũ Thị Thúy

5

Nguyễn Thị Thanh Thúy

D15

Sưu tầm, biên soạn bài tập phát triển kỹ năng giao tiếp cho trẻ rối loạn phổ tự kỷ 5-6 tuổi

Vũ Duy Chinh

6

Lê Triệu Quế Trân

TA7

Sưu tầm và biên soạn trò chơi ngôn ngữ phục vụ hoạt động dạy kỹ năng nói tiếng Anh cho học sinh lớp 8

Võ Thị

7

Hoàng Thị Dịu

M24D

Thực trạng dạy trẻ 5-6 tuổi sử dụng câu trong hoạt động cho trẻ làm quen tác phẩm văn học tại Trường MN Vĩnh Ngọc - Nha Trang

Lê Thị

8

Võ Thị Anh Thơ

M24E

Sưu tầm, biên soạn một số thí nghiệm cho trẻ 3-4 tuổi khám phá môi trường xung quanh

Phùng Thị Long

9

Trần Thị Ngọc Ánh

M24D

Thực trạng tổ chức hoạt động cho trẻ 5-6 tuổi làm quen với thơ tại Trường MN Sao Biển – Nha Trang

Lê Thị

10

Nguyễn Thị Hồng Nhi

M24B

Sưu tầm, biên soạn trò chơi âm nhạc cho trẻ 3-4 tuổi

Phạm Quỳnh Hương

11

Thái Thị Thu Bông

M24E

Thực trạng tổ chức hoạt động theo kế hoạch của giáo viên cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi làm quen chữ cái tại Trường MN Hoa Phượng (H. Diên Khánh, Khánh Hòa)

Nguyễn Thị Hoàng Hà

12

Hoàng Thị Linh Chi

M24G

Thực trạng sử dụng phương pháp đàm thoại trong tổ chức hoạt động theo kế hoạch của giáo viên cho trẻ 5-6 tuổi làm quen với truyện tại Trường MN Ngô Thời Nhiệm (TP. Nha Trang, Khánh Hòa)

Nguyễn Thị Hoàng Hà

13

Phạm Thị Mỹ Lộc

M24A

Thực trạng kỹ năng giao tiếp sư phạm của sinh viên Cao đẳng Sư phạm Mầm non khóa 2019 với trẻ mẫu giáo khi thực tập tại Trường MN Hướng Dương – TP. Nha Trang

Nguyễn Đức Thới

14

Lê Thị Thu Thảo

M24C

Thực trạng tổ chức luyện tập bài tập phát triển chung cho trẻ 4-5 tuổi tại Trường MN Vĩnh Hòa – TP. Nha Trang

Nguyễn Thị Bích Nguyệt

15

Lê Bửu Linh Đan

M24B

Thực trạng xử lý tình huống sư phạm của sinh viên Cao đẳng Sư phạm Mầm non khóa 2019 khi thực tập sư phạm chăm sóc giáo dục trẻ tại cơ sở trường mầm non

Nguyễn Đức Thới

16

Nguyễn Thị Ái Nhi

M24A

Thực trạng tổ chức trò chơi đóng vai theo chủ đề cho trẻ 3-4 tuổi tại Trường MN Hương Sen, TP. Nha Trang

Nguyễn Thị Bích Thủy

17

Nguyễn Trà Giang

M24A

Thực trạng giáo dục đạo đức cho trẻ 5-6 tuổi thông qua trò chơi đóng vai theo chủ đề tại Trường MN Hương Sen - Nha Trang

Vũ Văn Hưởng

18

Mang Thị Ngọc Oanh

M24E

Thực trạng kỹ năng tự phục vụ trong sinh hoạt hằng ngày của trẻ 3-4 tuổi tại Trường MN Hoa Phượng - Diên Khánh

Đinh Thị Thu Hằng

19

Cao Thị Ánh Tuyết

M24G

Sưu tầm, biên soạn trò chơi học tập nhằm củng cố các biểu tượng toán cho trẻ 5-6 tuổi

Phạm Thị Vân Anh

20

Trần Thị Anh Đào

M24D

Thực trạng tổ chức trò chơi đóng vai theo chủ đề cho trẻ 5-6 tuổi tại Trường MN Vĩnh Ngọc - Nha Trang

Lê Thị Hiền

21

Nguyễn Thị Hồng Dâng

M24B

Sưu tầm, biên soạn một số trò chơi vận động cho trẻ 4-5 tuổi

Nguyễn Thị Bích Nguyệt

22

Đậu Thị Mai

M24B

Sưu tầm, biên soạn một số trò chơi âm nhạc cho trẻ 4-5 tuổi

Phạm Quỳnh Hương

23

Nguyễn Kiều Trinh

M24E

Sưu tầm, biên soạn bài tập vẽ cho trẻ 5-6 tuổi theo chủ điểm giáo dục

Đinh Hiền Minh

24

Nguyễn Thị Thu Thắm

M24E

Sưu tầm, biên soạn trò chơi vận động cho trẻ 3-4 tuổi

Phạm Thị Vân Anh

25

La Thị Nguyên

M24G

Thực trạng nhận dạng giới tính của trẻ 5-6 tuổi tại Trường MN Ngô Thời Nhiệm – Nha Trang

Nguyễn Viết Tuân

26

Nguyễn Thị Huế

M24D

Thực trạng thừa cân, béo phì của trẻ 3-4 tuổi tại Trường MN Thực hành - Nha Trang

Nguyễn Văn Danh

27

Hồ Lương Tâm

M24E

Thực trạng thừa cân, béo phì ở trẻ 5- 6 tuổi tại Trường MN Vĩnh Nguyên 1 - Nha Trang

Nguyễn Văn Danh

28

Lê Thị Nữ

M24C

Thực trang thói quen tự phục vụ của trẻ 4-5 tuổi tại Trường MN Hướng Dương – Nha Trang

Nguyễn Viết Tuân

29

Nguyễn Thị Huyền Trang

M24B

Thực trạng thừa cân, béo phì của trẻ 3-4 tuổi tại Trường MN Hương Sen – Nha Trang

Nguyễn Văn Chường

30

Hà Thị Thảo

TA7

Sưu tầm, biên soạn trò chơi ngôn ngữ khởi động đầu giờ học tiếng Anh cho học sinh lớp 6

Nguyễn Hoàng Mai Thy

31

Trượng Thị Đủ

TA7

Sưu tầm và biên soạn bài tập thực hành cấu trúc ngữ pháp tiếng Anh cho học sinh lớp 8

Nguyễn Hoàng Mai Thy

32

Phạm Minh Nguyệt

TA7

Sưu tầm và biên soạn trò chơi ngôn ngữ luyện tập ngữ pháp tiếng Anh cho học sinh lớp 6

Lê Thị Hoài Thanh

33

Trần Thị Kim Ngọc

TA7

Sưu tầm, biên soạn một số trò chơi ngôn ngữ phục vụ hoạt động dạy ngữ âm tiếng Anh cho học sinh lớp 8

Đoàn Thị Thu Hiền

Năm học 2022-2023

1

Trương Thị Y Nguyên

M25B

Thực trạng sử dụng phương pháp trực quan trong tổ chức hoạt động cho trẻ 5-6 tuổi làm quen tác phẩm văn học tại trường Mn Hoa Phượng – Diên Khánh

Lê Thị Kim Phượng

Năm học 2023-2024

1

Trương Ngọc Uyên

M26G

Thực trạng tổ chức hoạt động phát triển thể chất cho trẻ 4-5 tuổi tại trường MN Thực hành- Nha Trang

Đinh Hiền Minh

2

Huỳnh Như Bình

M26E

Thực trạng tổ chức hoạt động cho trẻ 4-5 tuổi làm quen với truyện tại trường MN Hướng Dương – Nha Trang

Đinh Hiền Minh

3

Nguyễn Thị Tiên Sinh

M26C

Thực trạng xây dựng kế hoạch giáo dục tuần theo chủ đề cho trẻ mầm non của sinh viên ngành Giáo dục Mầm non khóa 2021 (M26), Trường CĐSP Trung ương – Nha Trang

Nguyễn Thị Bích Thủy

4

Tạ Thị Thanh Trúc

M26G

Thực trạng tổ chức hoạt động ngoài trời cho trẻ 5-6 tuổi tại trường MN Sơn Ca – Nha Trang

Nguyễn Thị Bích Thủy

5

Trần Thị Trà My

M26E

Thực trạng tổ chức trò chơi vận động cho trẻ 4-5 tuổi tại trường MN Thực hành – Nha Trang

Phạm Thị Vân Anh

6

Nguyễn Thị Út Hường

M26H

Ứng dụng test Denver 2 để tìm hiểu sự phát triển ở lĩnh vực cá nhân – xã hội và lĩnh vực vận động thô của trẻ 4 – 5 tuổi tại trường MN Sao Biển - TP Nha Trang

Phạm Thị Vân Anh

7

Nguyễn Trần Phương Thảo

M26I

Thực trạng sử dụng phương pháp đọc, kể diễn cảm trong tổ chức hoạt động cho trẻ 5 - 6 tuổi làm quen tác phẩm văn học tại Trường MN Phương Sài – Nha Trang

Lê Thị Kim Phượng

8

Kiều Nữ Mộng Uyển

M26E

Thực trạng sử dụng phương pháp trực quan trong tổ chức hoạt động cho trẻ 4-5 tuổi làm quen tác phẩm văn học tại Trường MN Hồng Bàng – Nha Trang

Lê Thị Kim Phượng

9

Trịnh Thị Hiền

M26C

Thực trạng thừa cân, béo phì của trẻ 4 - 5 tuổi tại Trường MN Tân Lập 1 – Nha Trang

Nguyễn Văn Danh

10

Cao Thị Minh Hương

M26H

Thực trạng thừa cân, béo phì của trẻ 3 - 4  tuổi tại Trường MN Sao Biển – Nha Trang

Nguyễn Văn Danh

11

Nguyễn Phương Nam

M26E

Thực trạng tổ chức hoạt động tạo hình cho trẻ 4 - 5 tuổi tại Trường MN Phương Sài- TP Nha Trang

Phùng Thị Long

12

Lê Thị Kim Chi

M26E

Thực trạng tổ chức hoạt động vệ sinh – chăm sóc trẻ 5-6 tuổi tại trường MN Hương Sen – Nha Trang

Nguyễn Văn Chường

13

Huỳnh Trịnh Diễm My

M26E

Sưu tầm, biên soạn một số trò chơi phát triển ngôn ngôn cho trẻ mẫu giáo 5- 6 tuổi

Nguyễn Thị Hoàng Hà

14

Lê Kim Lượng

M26A

Thực trạng tổ chức hoạt động theo kế hoạch của giáo viên cho trẻ mẫu giáo 3-4 tuổi làm quen với thơ tại Trường MN Lý Tự Trọng – Nha Trang

Nguyễn Thị Hồng Nhung

15

Phạm Hồng Hạnh

M26E

Thực trạng tổ chức hoạt động âm nhạc cho trẻ 5 - 6 tuổi tại Trường MN Hướng Dương - Nha Trang

Trương Thị Tâm Chung

16

Nguyễn Thị Kim Quyên

M26I

Thựa trạng tổ chức trò chơi vận động cho trẻ mẫu giáo 4 - 5 tuổi tại Trường MN 3/2- Nha Trang

Nguyễn Thị Bích Nguyệt

17

Nguyễn Thị Minh Khuê

M26B

Đánh giá cảm giác thoải mái, sự tham gia của trẻ 4-5 tuổi thông qua hoạt động góc tại trường MN Hướng Dương – Nha Trang

Nguyễn Viết Tuân

18

Trương Thị Thanh Hiền

M26G

Thực trạng kỹ năng sử dụng phương tiện ngôn ngữ trong tổ chức các hoạt động giáo dục cho trẻ 5-6 tuổi của sinh viên Trường Cao đẳng Sư phạm Trung ương - Nha Trang ngành Giáo dục Mầm non khóa 2021 tại Trường MN Hoa Phượng – Diên Khánh

Nguyễn Đức Thới

19

Trần Thị Kim Thí

M26C

Thực trạng kỹ năng tự phục vụ của trẻ 3 – 4 tuổi trong sinh hoạt hàng ngày tại Trường MN Tân Lập 1 - Nha Trang

Đinh Thị Thu Hằng

20

Phạm Thị Vân Anh

M26C

Thực trạng tổ chức hoạt động ca hát cho trẻ 4 – 5 tuổi tại Trường MN Lý Tự Trọng – Nha Trang

Phạm Quỳnh Hương

21

Nguyễn Thị Phương Uyên

M26E

Thực trạng tổ chức hoạt động theo kế hoạch của giáo viên cho trẻ mẫu giáo 5 – 6 tuổi làm quen với truyện tại Trường MN Hương Sen – Nha Trang

Nguyễn Thị Thu Nga

22

Võ Thảo Hiền

M26D

Thực trạng giáo dục giới tính cho trẻ 4 – 5 tuổi tại Trường MN Hồng Bàng – Nha Trang

Phí Thị Thu Huyền

23

Nguyễn Ngọc Khánh Huyền

M26H

Thực trạng mức độ phát triển vốn từ của trẻ 5-6 tuổi tại Trường MN Sao Biển – Nha Trang

Vũ Thị Thúy