TT
|
Họ tên cán bộ/giảng viên
|
Tên đề tài, sáng kiến kinh nghiệm
|
Thời gian đăng ký
|
1
|
Ngô Kim Oanh –
Phạm Quang Thuận
|
Xây dựng Website Công đoàn Trường CĐSP TWNT
|
Năm 2011
|
2
|
Ngô Đăng Hiệp
|
Nghiên cứu kỹ thuật kỹ thuật vẽ tranh lụa
|
Năm 2011
|
3
|
Nguyễn Hữu Hạnh
|
Xây dựng chương trình phần mềm quản lý thiết bị
|
Năm 2011
|
4
|
Nguyễn Đức Thúy
|
Xây dựng website hỗ trợ quản lý đào tạo theo hệ thống tín chỉ trường CĐSPTƯ Nha Trang
|
Năm 2011
|
5
|
Phạm Văn Liệu
|
Phương pháp thảo luận theo hướng tăng cường tính tự chủ của sinh viên
|
Năm 2011
|
6
|
Hoàng Xuân Ngũ
|
Tổng kết kinh nghiệm 5 năm công tác đảm bảo an ninh trật tự trong nhà trường
|
Năm 2011
|
7
|
Ngô Đăng Hiệp
|
Kỹ thuật tạo hình trang trí chất liệu tổng hợp
|
Năm 2012
|
8
|
Lê Thị Minh Xuân
|
Thiết kế nội dung hỗ trợ dạy học thanh nhạc ngành sư phạm Âm nhạc trình độ cao đẳng
|
Năm 2012
|
9
|
Trần Thị Bé Tình
|
SKKN: Thanh toán kinh phí thưc tập cho cơ sở thục tập sư phạm trên ứng dụng các hàm tiện ích của chương trình Excel
|
Năm 2012
|
10
|
Nguyễn Xuân Ánh
|
Chương trình kế toán tổng hợp trường CĐSPTƯ – Nha Trang
|
Năm 2013
|
11
|
Hoàng Xuân Ngũ
|
Thực trạng trang bị, bảo quản, bảo dưỡng phương tiện PCCC tại trường CĐSPTƯ – NT
|
Năm 2013
|
12
|
Phạm Văn Liệu
|
Các biện pháp nâng cao hiệu quả kiểm tra, đánh giá kết quả học tập môn “Những nguyên lý cơ bản của CN Mác – Lê nin” trong đào tạo tín chỉ
|
Năm 2013
|
13
|
Nguyễn Văn Chí
|
Tìm hiểu mức độ thích ứng xã hội của trẻ tự kỷ tại trung tâm phát triển giáo dục đặc biệt trường CĐSPTƯ – NT
|
Năm 2013
|
14
|
Nguyễn Văn Hảo
|
Thiết kế nội dung hỗ trợ dạy học học phần hình thức và thể loại âm nhạc 1 trong chương trình đào tạo cao đẳng sư phạm âm nhạc
|
Năm 2013
|
15
|
Vũ Thị Thúy –
Nguyễn Thị Hương Giang
|
Kỹ năng giao tiếp của trẻ khó khăn ngôn ngữ tại Nha Trang – Khánh Hòa
|
Năm 2013
|
16
|
Lê Thị Hoài Thanh
|
Thiết kế bộ câu hỏi trắc nghiệm khách quan dùng để kiểm tra, đánh giá kết quả học tập học phần tiếng Anh chuyên ngành Mỹ thuật
|
Năm 2013
|
17
|
Vũ Duy Chinh
|
Ứng dụng bộ công cụ Montesori trong dạy học phát triển giác quan cho trẻ chậm trí tuệ 3-6 tuổi tại trung tâm hỗ trợ và phát triển giáo dục đặc biệt
|
Năm 2014
|
18
|
Chế Long Mỹ -
Tăng Long Phước
|
Xây dựng bài tập rèn luyện kỹ thuật ngón phục vụ dạy học học phần nhạc cụ 1 chương trình đào tạo giáo viên trình độ cao đẳng sư phạm Âm nhạc
|
Năm 2014
|
19
|
Ngô Đăng Hiệp
|
Kỹ thuật tạo hình tranh sơn dầu
|
Năm 2014
|
20
|
Nguyễn Kim Hằng
|
Kỹ thuật tạo hình tranh khắc gỗ
|
Năm 2014
|
21
|
Đỗ Văn Sỹ
|
Kỹ thuật tạo hình tranh màu nước
|
Năm 2014
|
22
|
Võ Lê Hào
|
SKKN cấp khoa: Nâng cao hiệu quả gửi và nhận bài làm tự học của Sv bằng chức năng bằng File Request của Dropbox
|
Năm 2016
|
23
|
Phạm Quang Thuận
|
SKKN cấp Trường: Cải tiến xây dựng Website Trường CĐSP TWNT thân thiện với người sử dụng
|
Năm 2016
|
24
|
Đỗ Ánh Dương
|
SKKN: Xây dựng phần mềm quản lý văn bản đi- đến Trường CĐSP Trung Ương Nha Trang
|
Năm 2017
|
25
|
Võ Thị Khánh Linh
|
Xây dựng chương trình làm quen với tiếng anh cho trẻ mẫu giáo từ 3-6 tuổi
|
Năm 2017
|
26
|
Phạm Quang Thuận –
Võ Lê Hào
|
SKKN: Nâng cao hiệu quả sử dụng phòng Thực hành tin học 3 bằng phần mềm NetOp School
|
Năm 2017
|
27
|
Ngô Đăng Hiệp
|
Nghiên cứu thiết kế một số đồ chơi phát triển cảm giác cho trẻ từ 1 đến 3 tuổi
|
Năm 2017
|
28
|
Chế Long Mỹ
|
Biên soạn bài tập rèn luyện kỹ năng soạn phần đệm cho ca khúc phục vụ dạy học học phần đệm đàn phím điện tử trong chương trình đào tạo giáo viên âm nhạc trình độ cao đẳng
|
Năm 2017
|
29
|
Lê Thị Minh Xuân
|
Thiết kế nội dung hỗ trợ dạy học học phần Thanh nhạc 2 phần luyện kỹ thuật hát, chương trình đào tạo sư phạm âm nhạc trình độ cao đẳng Trường CĐSP TWNT
|
Năm 2017
|
30
|
Nguyễn Đức Thới
|
Một số biện pháp nâng cao hiệu quả hoạt động tự học học phần tâm lý học trẻ em 2 của SV CĐSP MN- Trường CĐSP TWNT
|
Năm 2017
|
31
|
Lý Thị Huyền Nhung
|
SKKN: Một số biện pháp bồi dưỡng chuyên môn nhằm nâng cao chất lượng đội ngũ giáo viên Trường MNTH
|
Năm 2017
|
32
|
Nguyễn Thị Kiều Diễm
|
Xây dựng khung phân loại tài liệu quản lý hành chính trường giai đoạn 2011-2016
|
Năm 2017
|
33
|
Lâm Ngọc Bình
|
Xác định phong cách học tập của sinh viên năm 1 khóa 2016 chuyên ngành Giáo dục Mầm non thông qua việc sử dụng trắc nghiệm VAK
|
Năm 2018
|
34
|
Lê Thị Hiền
|
Thực trạng kỹ năng xây dựng kế hoạch giáo dục tuần theo chủ đề của sinh viên chuyên ngành Giáo dục mầm non khoa 2015, trình độ cao đẳng, trường CĐSP Trung ương – Nha Trang trong học phần xây dựng và tổ chức thực hiện chương trình giáo dục mầm non
|
Năm 2018
|
35
|
Nguyễn Văn Chí
|
Thực trạng kỹ năng giao tiếp của sinh viên chuyên ngành giáo dục mầm non trường CĐSP Trung ương – Nha Trang
|
Năm 2018
|
36
|
Chế Long Mỹ
|
Thiết kế câu hỏi và bài tập thực hành hỗ trợ dạy học học phần Nhạc cơ sở chương trình đào tạo giáo viên mầm non trình độ cao đẳng
|
Năm 2018
|
37
|
Đinh Thị Thu Hằng
|
Một số biện pháp nâng cao hiệu quả quản lý hoạt động học của sinh viên chuyên ngành giáo dục mầm non, khóa 2017 của giáo viên chủ nhiệm trường CĐSP Trung ương – Nha Trang
|
Năm 2018
|
38
|
Phí Thị Thu Huyền
|
Một số biện pháp nâng cao khả năng thích ứng với hoạt động học tập học phần Tâm lý học đại cương theo hình thức đào tạo tín chỉ của sinh viên chuyên ngành giáo dục mầm non khóa 2018, trường CĐSP Trung ương – Nha Trang
|
Năm 2018
|
39
|
Nguyễn Thị Ái
|
Thiết kế tư liệu hỗ trợ dạy học học phần Hát dân ca trong chương trình đào tạo hệ cao đẳng ngành Giáo dục Mầm non
|
Năm 2019
|
40
|
Lê Thị Thu Thủy
|
Thiết kế hệ thống bài tập học phần Lý thuyết âm nhạc cơ bản 1, chương trình đào tạo trình độ Cao đẳng chuyên ngành Sư phạm Âm nhạc , trường CĐSP Trung ương – Nha Trang
|
Năm 2019
|
41
|
Phan Thị Thịnh
|
Biên soạn bài tập rèn luyện kỹ năng ký âm học phần Ký xướng âm 1 cho sinh viên cao đẳng Sư phạm âm nhạc
|
Năm 2019
|
42
|
Phạm Thị Vân Anh
|
Thực trạng kỹ năng thực hành học phần Phương pháp tổ chức hoạt động làm quen với Toán cho trẻ mầm non của sinh viên chuyên ngành giáo dục mầm non trường CĐSP Trung ương – Nha Trang
|
Năm 2019
|
43
|
Vũ Thi Hương
|
Sử dụng Portfolio để rèn luyện kỹ năng viết cho sinh viên ngành sư phạm tiếng Anh trường CĐSP Trưng ương – Nha Trang
|
Năm 2019
|
44
|
Nguyễn Văn Hảo, Tăng Long Phước
|
Thiết kế một số chương trình học phần nhạc cụ tự chọn, chương trình đào tạo giáo viên âm nhạc trình độ cao đẳng trường CĐSP Trung ương – Nha Trng đáp ứng đổi mới chương trình giáo dục phổ thông môn Âm nhạc
|
Năm 2019
|
45
|
Võ Thị Khánh Linh
|
Thiết kế bài giảng e- learning phục vụ hoạt động dạy học học phần Ngữ âm- Âm vị học 1 cho sinh viên chuyên ngành sư phạm tiếng anh trường CĐSP Trung ương – Nha Trng
|
Năm 2019
|
46
|
Võ Văn Quân
|
Nâng cao hiệu quả tương tác giữa giảng viên và sinh viên trong tổ chức hoạt động tự học thông qua lớp học trực tuyến
|
Năm 2019
|
47
|
Hoàng Minh Hải
|
Một số biện pháp nâng cao hiệu quả hoạt động câu lạc bộ sinh viên hát trường CĐSP Trung ương – Nha Trang
|
Năm 2019
|
48
|
Nguyễn Trung Triều, Đỗ Văn Sỹ
|
Xây dựng quy tắc ứng xử của sinh viên trường CĐSP Trung ương – Nha Trang
|
Năm 2020
|
49
|
Nguyễn Đức Thới, Nguyễn Văn Danh
|
Sưu tầm, biên soạn tình huống sư phạm trong hoạt động chăm sóc giáo dục trẻ 1-3 tuổi tại trường MN
|
Năm 2020
|
50
|
Võ Thị Khánh Linh
|
Xây dựng học liệu điện tử phục vụ hoạt động dạy học học phần tiếng Anh, chương trình đào tạo giáo viên trình độ cao đẳng hệ chính quy tại trường CĐSP Trung ương – Nha Trang
|
Năm 2020
|
51
|
Vũ Văn Hưởng, Phạm Thị Vân Anh
|
Sưu tầm, biên soạn tình huống sư phạm trong hoạt động chăm sóc giáo dục trẻ 3-6 tuổi tại trường MN
|
Năm 2020
|
52
|
Nguyễn Viết Tuân
|
Thực trạng sử dụng hình thức tổ chức học tập theo nhóm tại lớp của giảng viên trường CĐSP Trung ương – Nha Trang
|
Năm 2020
|
53
|
Đoàn Thị Thu Hiền
|
Biên soạn một số bài tập rèn luyện kỹ năng nghe nói cho sinh viên trong học tập học phần kỹ năng Nghe – Nói 2, chương trình đào tạo giáo viên tiếng Anh trình độ cao đẳng, trường CĐSP Trung ương – Nha Trang
|
Năm 2020
|
54
|
Nguyễn Hoàng Mai Thy
|
Biên soạn một số bài tập rèn luyện kỹ năng nghe nói cho sinh viên trong học tập học phần kỹ năng Nghe – Nói 1, chương trình đào tạo giáo viên tiếng Anh trình độ cao đẳng, trường CĐSP Trung ương – Nha Trang
|
Năm 2020
|
55
|
Lê Thị Thu Thủy
|
Thiết kế bài tập phục vụ dạy học học phần Lý thuyết âm nhạc cơ bản 2, chương trình đào tạo giáo viên trình độ cao đẳng, chuyên ngành sư phạm âm nhạc, trường CĐSP Trung ương – Nha Trang
|
Năm 2020
|
56
|
Chế Long Mỹ, Hoàng Minh Hải
|
Thiết kế video clip và Audio hỗ trợ dạy học học phần Nhạc cụ Organ 1, chương trình đào tạo giáo viên âm nhạc trình độ cao đẳng tại trường CĐSP Trung ương – Nha Trang
|
Năm 2020
|
57
|
Nguyễn Văn Danh
|
Thực trạng khó khăn tâm lý trong hoạt động hoạt động học tập của sinh viên cao đẳng khóa 2019 chuyên ngành giáo dục mầm non
|
Năm 2020
|
58
|
Hoàng Thị Mỹ Hảo
|
Sưu tầm, biên soạn hình ảnh, video clip phục vụ dạy học học phần Tư tưởng Hồ Chí Minh
|
Năm 2020
|
59
|
Phạm Quang Thuận
|
Ứng dụng google form và nhóm kín Facebook trong khảo sát tình hình việc làm của người học sau khi tốt nghiệp
|
Năm 2020
|
60
|
Võ Lê Hào
|
SKKN: Ứng dụng CNTT trong hoạt động khảo sát ý kiến phản hồi từ người học về hoạt động giảng dạy của giảng viên.
|
Năm 2020
|
61
|
Nguyễn Hồng Tín
|
Thiết kế phần mềm quản lý sinh viên nội trú tại ký túc xá trường CĐSP Trung ương – Nha Trang
|
Năm 2021
|
62
|
Lê Thị Thu Thủy
|
Một số biện pháp nâng cao hiệu quả dạy Lý thuyết Âm nhạc cho sinh viên mầm non trường CĐSP Trung ương – Nha Trang
|
Năm 2021
|
63
|
Chế Long Mỹ+ Tăng Long Phước+ Hoàng Minh Hải
|
Thiết kế chương trình học phần Nhạc cụ tự chọn chương trình đào tạo giáo viên Mầm non trình độ cao đẳng, trường Cao đẳng Sư phạm TW – Nha Trang
|
Năm 2021
|
64
|
Phạm Quang Thuận
|
Xây dựng phần mềm quản lý hoạt động KHCN tại trường CĐSP Trung ương- Nha Trang
|
Năm 2021
|
65
|
Nguyễn Đức Thới
|
Thực trạng tính tích cực học tập học phần Tâm lý – Giáo dục học đại cương của sinh viên ngành Giáo dục Mầm non trình độ cao đẳng Trường CĐSP Trung ương – Nha Trang
|
Năm 2021
|
66
|
Nguyễn Hồng Tín, Trần Công Huân
|
Nghiên cứu một số biện pháp nâng cao hiệu quả quản lý giáo dục sinh viên thông qua mô hình sinh viên tự quản tại trường CĐSP Trung ương – Nha Trang
|
Năm 2021
|
67
|
Đặng Quang Lộc
|
Thiết kế phần mềm bốc thăm đề thi trực tuyến
|
Năm 2021
|
68
|
Lê Thị Minh Xuân, Đinh Thị Thu Hằng
|
Giải pháp triển khai hiệu quả công tác tự đánh giá chất lượng Trường Cao đẳng Sư phạm Trung ương – Nha Trang giai đoạn 2018-2023
|
Năm 2022
|
69
|
Đỗ Văn Sỹ
|
Biên soạn: “Sổ tay sinh viên Trường CĐSP Trung ương - Nha Trang
|
Năm 2022
|
70
|
Nguyễn Văn Chí
|
Thực trạng can thiệp giáo dục hành vi tăng động giảm chú ý cho trẻ rối loạn phổ tự kỷ
|
Năm 2022
|
71
|
Thái Văn Tài, Lê Văn Dũng
|
Biện pháp nâng cao hiệu quả hoạt động Câu lạc bộ kỹ năng trẻ của sinh viên Trường Cao đẳng Sư phạm Trung ương – Nha Trang
|
Năm 2022
|
72
|
Võ Thị Khánh Linh, Đoàn Thị Thùy Linh
|
Xây dựng học liệu điện tử phục vụ hoạt động dạy học từ vựng và ngữ pháp tiếng Anh, chương trình đào tạo giáo viên mầm non trình độ cao đẳng trường CĐSP Trung ương- Nha Trang
|
Năm 2023
|