Tin tức -Sự kiện

“Sinh viên 5 tốt” – danh hiệu cao quý để mỗi sinh viên Trường CĐSP Trung ương – Nha Trang phấn đấu

Ngày đăng: 09/01/2023 -08:36:24 AM

Sáng ngày 08/01/2023 tại Nhà thiếu nhi tỉnh Khánh Hòa, Hội sinh viên Việt Nam tỉnh Khánh Hòa đã tổ chức Hội thi biểu diễn nghệ thuật “Tự hào Học sinh - Sinh viên Khánh Hòa” mừng Đảng – Mừng Xuân Quý Mão 2023 và kỷ niệm 73 năm Ngày truyền thống học sinh, sinh viên và Hội Sinh viên Việt Nam (09/01/1950 – 09/01/2023). Trong chương trình này 3 bạn sinh viên Trường CĐSP Trung ương – Nha Trang là Nguyễn Kim Ngân lớp M25D; Nguyễn Thị Hồng Son  lớp M25D; Trương Thị Y Nguyên lớp M25B đã vinh dự được Hội sinh viên tỉnh Khánh Hòa trao tặng danh hiệu “sinh viên 5 tốt” cấp tỉnh năm học 2021 - 2022, trong đó Trương Thị Y Nguyên là một trong số 20 Sinh viên 5 tốt tiêu biểu xuất sắc cấp tỉnh.
Cũng trong Hội thi biểu diễn nghệ thuật “Tự hào Học sinh - Sinh viên Khánh Hòa” mừng Đảng – Mừng Xuân Quý Mão 2023 Hội sinh viên Trường CĐSP Trung ương - Nha Trang cũng đã giành được giải khuyến khích với chương trình biểu diễn nghệ thuật mang tên “Tuổi trẻ thế hệ Bác Hồ”.
Có thể nói, đối với mỗi sinh viên, hành trình vươn đến danh hiệu “sinh viên 5 tốt” cấp tỉnh là chặng đường có nhiều thử thách, đòi hỏi ở mỗi sinh viên một ý chí, nghị lực, nỗ lực, khắc phục khó khăn vươn lên. Thực tế, trong môi trường "Sinh viên 5 tốt", sinh viên có động lực để phấn đấu nhiều hơn. Nhưng điều quan trọng hơn hết, không phải chỉ dừng lại ở danh hiệu mà là sự trưởng thành cũng như những kiến thức, kỹ năng tích lũy được. Bên cạnh đó, nó còn là "thương hiệu", là hành trang để sinh viên có thể vững tin khi bước vào cuộc sống.
Danh hiệu “Sinh viên 5 tốt” mà mình đạt được còn giúp mình tự tin vào bản thân, là bước ghi nhận quan trọng cho quá trình phấn đấu không biết mệt mỏi, nguồn động lực lớn để mình nỗ lực hơn nữa trong những chặng đường tiếp theo"- Sinh viên 5 tốt cấp tỉnh Trương Thị Y Nguyên chia sẻ./.
Một số hình ảnh tại Hội thi biểu diễn nghệ thuật
sptwnt
sptwnt
sptwnt
sptwnt
sptwnt

Trần Công Huân